Những điều cần thiết để chăm sóc cây kim tiền rước lộc vào nhà

Lời đầu tiên, cho Cây cảnh Nhật Hiếu gửi tới toàn thể bạn đọc lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Đối với cây kim tiền để chăm sóc được cây đẹp và luôn xanh tươi trong nhà không phải là khó và cũng không phải ai cũng biết.
Cây kim tiền đẹp rước lộc vào nhà
Cây kim tiền đẹp rước lộc vào nhà



Cây kim tiền là cây thích nghi với khí hậu nhiệt đới, là một cây chịu hạn tốt nhưng bên cạnh đấy thì chịu rét kém.
Cây thích nghi với nhiệt độ từ 20 độ đến 30độ C. Chính vì thế, vào những mùa đông nhiệt độ xuống 5-10 độ thì cây Kim Tiền sẽ có hiện thượng vàng lá và các cành lá bị thối.

Cây kim tiền thuộc cây dễ trồng, và dễ chăm sóc. Cây thường trang trí trong nhà, văn phòng công sở, cây luôn sống tươi tốt và có sức sống mãnh liệt, Cây kim tiền đẹp là cây có nhiều thân nhánh mập mạp, màu mỡ, lá xanh mướt.
Cây kim tiền phong thủy
Cây kim tiền phong thủy

Thông thường Cây kim tiền được xem là cây chủ đạo để trang trí văn phòng, trong nhà. Ngoài ra cũng có một số cây như cây cảnh để bàn, và cây thiết mộc lan cũng được xem là cây chủ đạo.
Cây kim tiền đóng vai trò rất tốt đến thanh lọc và điều hòa không khí . Đặc biệt cây kim tiền còn luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc cho người sử dụng.

  • Chăm sóc cây kim tiền xenh đẹp và rước lộc vào nhà.
Đối với cây kim tiền chúng ta cần lưu ý một số yếu tố sau:
- Ánh sáng, nhiệt độ:
Để cây kim tiền sống lâu chúng ta nên duy trì cho cây giữ nhiệt độ trong khoảng 20-30 độ C. Nếu trời lạnh dưới 10độ C chúng ta nên che cho cây để cây sinh trưởng được tốt nhất.
cây kim tiền đẹp
cây kim tiền đẹp

Về phần ánh sáng chúng ta cũng nên tìm vị trí có ánh sáng để đặt cây. Nên tìm những vị trí gần cửa sổ, của kính, hành lang rộng, phòng rộng thông thoáng và có ánh sáng.( Nếu không có ánh sáng chúng ta nên thắp bóng đèn sáng để duy trì độ bền cho cây)
 - Nước và phân bón:
 Nước và phân bón thuộc hai yếu tố rất quan trọng. Để cây kim tiền sống lâu chúng ta cần tưới với lượng nước hợp lý. Là cây chịu được khô hạn và không ưa nước chính vì thế chúng ta nên hạn chế tưới nước cho cây. Mỗi tuần tùy vào vị trí ánh sáng đặt cây mà chúng ta tưới lượng nước và số lần tưới khác nhau.
Cây kim ngân chậu cao đẹp
Cây kim ngân chậu cao đẹp

Đối với những chỗ trong bóng tối ít ánh sáng thì 7-10 ngày chúng ta nên tưới cho cây 1 lần và lượng nước 300-500ml nước sạch.
Đối với những nơi có ánh sáng mặt trời chiếu vào thì chúng ta nên tưới 1 tuần 2 lần. Mỗi lần 500-1lits nước.

Phân bón là yếu tố rất quan trọng, Bởi nếu chúng ta bón phân không hợp lý nhiều quá hoặc ít quá cũng sẽ dẫn đến làm chết cây một cách nhanh chóng.
Chúng ta nên bón phân với liều lượng hợp lý. Nên bón nhiều lần và theo định kỳ, bón từng ít một. Không nên bón 1 lần nhiều lượng phân quá. Nên hòa tan phân vào nước rồi tưới đều quanh gốc cây.
Nên đọc hướng dẫn hoặc tham khảo ý kiến của chuyên gia để cây nhà bạn luôn xanh và đẹp hơn,
Mời các bạn xem thêm cây cảnh để bàn đẹp lung linh giá chỉ 80k/cây/

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h