Kỹ thuật chăm sóc cây thiết mộc lan trang trí dịp Tết 2018 đẹp và xanh tươi.

Để đáp ứng nhu cầu của quý khách  khi sử dụng cây cảnh đặt trong nhà luôn xanh tươi và đẹp, và đặc biệt khi chọn lựa cây thiết mộc lan làm cây cảnh để trang trí trong nhà vào dịp lễ, Tết. 

Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy
Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy

Thì hôm nay Công Ty Cây Cảnh Nhật Hiếu sẽ hướng dẫn chi tiết về kỹ thuật cơ bản, để chăm sóc được một cây cây thiết mộc lan đẹp và sống lâu trong nhà, nhất là sống lâu và không có lá vàng xuất hiện trong dịp Tết nguyên Đán 2018.


  • Trước tiên chúng ta nên tìm hiểu về cây thiết mộc lan. 
- Cây thiết mộc lan thích nghi và sinh sống tốt ở vùng nhiệt đới. Là cây sống tương đối khỏe ở nhiệt độ 15-30độ C.
- Cây thiết mộc lan thường có 2 dạng :
+ Thiết mộc lan ghép : được trồng 5 thân cắt từng khúc cao thấp khác nhau. Chiều cao cả cây và chậu từ 1.5-1.7m. Phù hợp với trang trí các góc, văn phòng làm việc và phòng sếp. và hành lang qua lại.
+ Cây thiết mộc lan gốc: được trồng 1 cây to có gốc bằng 20-30cm. Cây được trồng nguyên bản có bộ rễ chắc chắn. Nên cây sống rất khỏe và lâu năm. Cây có chiều cao từ 1.6-2.5m. Thích hợp để trang trí phòng các sếp lãnh đạo, sảnh văn phòng lớn.. tô thêm sự hoành tráng cho văn phòng cũng như nhà mình.



- Cây thiết mộc lan được đánh giá là cây luôn làm đẹp, tô thêm không gian xanh còn thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt.  Ngoài ra cây thiết mộc lan cũng giống như cây kim tiền luôn đóng vai trò quan trong về phong thủy. Là cây luôn mang lại sự may mắn và phát tài phát lộc cho gia đình. Tiền tài vật chất luôn dồi dào, gia đình luôn an khang thịnh vượng.
  • Kỹ thuật cơ bản chăm sóc cây thiết mộc lan:
Để chăm sóc được cây thiết mộc lan thì chúng ta cần để ý đến một số điều và yếu tố cơ bản sau:
- Ánh sáng , nhiệt độ:
Nhiệt độ thích hợp để cho cây sống tốt nhất có thể từ 20- 30 độ C. Nếu lạnh quá hoặc nóng quá cũng không tốt. Lạnh thì chúng ta nên che chắn, nóng quá chúng ta nên dùng quạt, điều hòa hoặc có thể tưới nhiều lành trong ngày lên thân và lá của cây.
 Hầu hết tất cả cây cảnh đều cần ánh áng để quang hợp, ánh áng quyết định đến độ bền của cây. Chính vì thế nên chúng ta nên chọn vị trí có ánh áng để đặt cây như gần của sổ, cửa kính, hành lang, phòng rộng. Nếu khi không có ánh sáng tự nhiên chúng ta nên dùng ánh đèn điện thay thế.
- Nước và phân bón;
 Nói chung cây thiết mộc lan thuộc cây cần nước, tuy nhiên cây này khi đặt trong nhà chúng ta nên tưới với lượng nước tùy vào vị trí ánh sáng. Đối với cây thiết mộc lan đặt ở nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào nhiều thì 1 tuần nên tưới 2-3 lần. Mỗi lần với lượng nước 500-1lit để tưới cho cây.  Nhưng đối với những vị trí ít ánh sáng thì chúng ta nên tưới 1 tuần chỉ 1-2 lần.  Nên quan sát hiện tượng đất , lá trước khi tưới cây.



Chúng ta cũng nên bón phân theo định kỳ 2-3 tháng 1 lần. Nhưng sau khi mới mua về chúng ta không nên bón phân ngay. Vì lúc này lượng phân vẫn còn, Để sau khoảng 6 tháng đến 1 năm chúng ta nên bón phân cho cây. Nên bón phân theo dạng loãng , và từng ít một để cây hấp thụ tốt nhất. Nên tìm hiểu loại phân trước khi bón cho cây. Không nên bón phân trực tiếp rắc lên gốc cây. Vì như thế dễ làm cây xót và xuất hiện vàng lá và chết.

Mời các bạn xem thêm; cho thuê cây cảnh văn phòng tại Hà Nội giá rẻ và uy tín nhất hiện nay.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h