Cách chăm sóc cây thiết mộc lan ra hoa đẹp trong dịp tết.


Cây thiết mộc lan đẹp được gọi là cây cảnh chủ đạo để trang trí vào trong nhà cũng như trong văn phòng. Với hình ảnh, cũng như chiều cao thích hợp và luôn đẹp mắt. Với chiều cao từ 1.2-1.7m, cây luôn sống và phát triển tươi tốt ở những nơi thiếu ánh sáng.
Không những thế, cây thiết mộc lan ngoài làm đẹp không gian sống xanh, còn mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu hơn. Và còn là cây chủ đạo để thanh lọc và hút không khí độc.



Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan
Ngoài ra cây thiết mộc lan còn được đánh giá cao về phong thủy, luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc, cũng như thịnh vượng hơn trong cuộc sống. Chính vì thế mà cây thiết mộc lan thời gian gần đây luôn được nhiều người sử dụng để trang trí vào văn phòng. Với mong muốn luốn giúp thanh lọc và điều hòa không khí cũng như mang vận may vào nhà.
Tuy nhiên chúng ta cũng nhận thấy để chăm sóc được cây thiết mộc lan ra hoa đúng dịp tết cũng như các ngày lễ, không phải ai cũng biết và làm được điều này.

  •  Hôm nay chúng tôi hướng dẫn tới các bạn cách chăm sóc cây thiết mộc lan ra hoa đẹp vào dịp Tết....

Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan
Trước tiên chúng ta trồng cây vào các chậu sứ để di chuyển qua lại cho thuận tiện, sau đó đưa chậu cây ra phơi nắng cả ngày tiếp tục khoảng 18h30p đến 19h30p lấy một số viên đá lạnh và đặt vào trong chậu cách gốc 10cm-15cm... Cứ làm như thế liên tục trong mấy ngày thấy hoa xuất hiện dài 10cm thì thôi...Lúc này ta mới bắt đầu tưới nước lại bình thường. Ở thời điểm này cây cần nước và ít nắng, thế nên không để thiếu nước được.

Cây thiết mộc lan ghép ra hoa đẹp
Cây thiết mộc lan ghép ra hoa đẹp
Tuy nhiên có hoa rồi chúng ta lại bảo quản hoa bền lâu, chúng ta nên treo một bao vải chứa chất diệt côn trùng; nhớt cũ của xe gần hoa. Bình thường một hoa có thể sống khoảng 2 tháng! Nếu bạn muốn hoa nở vào Tết Nguyên đán thì chúng ta phải chuẩn bị từ tết dương lịch.

Xưm thêm: cây kim tiền thảo đẹp và sống lâu 
Xem thêm: cây cảnh để bàn làm việc đẹp và sông lâu.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN




Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h