Chọn cây cảnh để bàn hạn chế được nóng bức về mùa hè

Cây cảnh để bàn làm việc là một loại cây cảnh mà giới văn phòng lựa chọn trong thời gian gần đây. Nói tới cây cảnh để bàn không  ai là không biết đến một số cây như: cây kim ngân để bàn, cây may mắn, cây phát lộc, cây kim phát tài và một số cây khác v.v...


Cây cảnh để bàn
Cây cảnh để bàn

Như các bạn cũng biết, thời gian gần đây với thời tiết khí hậu khắc nghiệt, nhiệt độ có thể lên đến 40-45độ làm cho con người chúng ta cảm thấy khó chịu, nghẹt thở, nóng bức. Chính vì nhiệt độ này, mà chúng ta cần bổ sung thêm một số cây cảnh văn phòng cũng như là cây cảnh để trên bàn làm việc nhằm mục đích đem lại không gian xanh, tươi mát, giúp cho chúng ta cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.

Cây cảnh, đặc biệt là cây cảnh để bàn không những tô thêm không gian sống xanh mà còn thanh lọc và trao đổi không khí rất tốt. Không những thế cây cảnh để bàn còn là cây phong thủy, luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc. Thế nên thời gian gần đây cây cảnh để bàn luôn là tâm điểm làm quà tặng nhau trong những dịp lễ Tết, sinh nhật.
  • Dưới đây là một số cây cảnh có thể hạn chế được nóng bức về mùa hè.
+ Cây kim ngân:


Cây kim ngân là cây chủ đạo để trang trí, luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc. Cây kim ngân có chiều cao từ 30-45 cm, cây sống khỏe trong văn phòng. Đặc biệt cây rất dễ chăm sóc, tưới nước 1 lần /tuần .

+ Cây kim tiền( cây kim phát tài ):

Là cây luôn mang lại may mắn cũng như giúp chúng ta  mang lại tiền bạc cũng như phát tài phát lộc. cây có chiều cao từ 40-45cm, cây sống khỏe và dễ chăm sóc. tuần chúng ta cũng chỉ tưới 1 lần.


+Cây  phú quý:

Theo như tên gọi của cây  luôn mang lại cho mình tiền tài vật chất, phú quý giàu sang. Cạnh đấy cây còn giúp chúng ta thanh lọc không khí và cho chúng ta cảm thấy tươi mới hơn.

+ Cây phát lộc:

Cây này được mệnh danh là cây cảnh chủ đạo luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc và giúp ta có thể thoải mái hơn khi mùa hè nắng chói chang này.

+Cây vạn niên thanh:


Cây này luôn phát triển tươi tốt, dễ chăm sóc, lá luôn xanh mướt quanh năm, cây thông thường có chiều cao từ 20-30cm.
 Xem thêm: cây vạn niên thanh đẹp và giá rẻ hiện nay

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h