Cây Kim Tiền Bán Tại Hà Nội đẹp giá rẻ Free Ship.

Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên bán Cây Kim Tiền nhiều chủng loại và đặc biệt cây luôn " Xanh - Sạch - Đẹp" đã bao gồm Chậu, Đĩa lót, Sỏi trắng và Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội. Dịch vụ nhanh gọn- uy tín- chuyên nghiệp và thanh toán khi đã nhận được cây. 

Hãy liên hệ tới chúng tôi theo số 0799 123 666 ( có Zalo ) để được tư vấn miễn phí và đặt hàng.

Cây kim tiền là một loại cây cảnh được trồng phổ biến trong nhà thời gian gần đây. Cây kim tiền còn có tên gọi là Cây Kim Phát Tài.
  
Cây kim tiền
Cây kim tiền to đẹp cao 1m 650k/1cây
( Từ 2 cây trở lên giá chỉ còn ..........vnđ  gọi ngay 0967 386 123 để có giá rẻ nhất.)
Như các bạn cũng biết, cây kim tiền được gọi là cây may mắn cũng như phong thủy nhất. Luôn đem lại sự may mắn, phát tài phát lộc và thịnh vượng hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Cây kim tiền này được quan niệm là cây luôn đem lại sự buôn may bán đắt cho người làm kinh doanh như buôn bán.

Cây kim tiền chậu Bom
Cây kim tiền chậu Bom cao 1,1-1.2m 750k
Hơn nữa cây kim tiền, cây kim phát tài được xem là cây chủ đạo thanh lọc và điều hòa không khí, luôn đem lại một bầu không khí trong lành, thông thoáng xen lẫn màu xanh mát mẻ cho không gian.

Cây kim tiền thông thường được trồng theo từng khóm một, mỗi khóm trung bình 20-30 thân mập to bằng ngón tay cái, một số khóm có thân to mập bàng ngón chân cái, lá xanh đậm mọc kép đối xứng thân cây.
  • Vị trí kê đặt cây kim tiền đẹp
Muốn cây kim tiền đẹp và sống lâu trong văn phòng thì vị trí kê đặt là một vấn đề quan trọng không kém. Các yếu tố khác có thể tốt nhưng vị trí không đúng cũng sẽ làm giảm đến chế độ sinh trưởng và phát triển của cây. Nên  kê đặt cây ở một vị trí có đầy đủ ánh sáng, tránh những nơi ánh sáng ít.
Nên kê đặt ở các phòng khách, hành lang đi lại, gần các cửa ra vào, cửa kính. Vì những nới như vậy thường đủ ánh sáng để cây phát triển.
  • Cách chăm sóc cây kim tiền sống lâu
Kim tiền là một loài cây rất dễ sống và ít sâu bệnh do thân cây mập mạp khỏe mạnh và phát triển tốt nên không quá cầu kỳ trong khâu nhân giống. Có một vài lưu ý nho nhỏ cho bạn khi muốn trồng cây kim tiền hay kim phát tài như sau:

Đất trồng:

 Là cây dễ sống nên thích nghi với nhiều loài đât. Nhưng tốt nhất là chọn lựa đất màu mỡ, giàu mùn, tơi xốp và thoát nước nhanh. Chẳng hạn kết hợp pha trộn đất phù sa với 1/3 lượng trấu (có trấu hun thì càng tốt ) và trộn thêm xỉ than để cây kim tiền dễ dàng thoát nước ngoài ra trộn thêm một ít lân để kích thích sự ra rễ.
Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền đẹp chậu Trám để văn phòng cao 1m 650k
Tuy nhiên sau một thời gian trồng cây cũng nên thường xuyên bón thêm phân định kỳ 4 tuần/ 1 lần, ngoài ra 4-5 tháng nên thay đất hoặc xới xáo cho đất được tơi xốp để cây được sinh trưởng tốt hơn.

Ánh sáng:

 Kim phát tài thích ánh sáng tốt, tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp, có thể phát triển bình thường trong điều kiện bóng râm. Không nên đặt cây dưới ánh nắng trực tiếp và nên có lưới che để tránh nước mưa vào cây sẻ gây hiện tượng cây bị thối và vàng lá, thậm chí gây chết cây.
Cây kim tiền chậu trám vừa
Cây kim tiền chậu Trám vừa 500k
Nhiệt độ, độ ẩm:

Đây là loài cây chịu được nhiệt độ tương đối cao. Nhiệt độ tối ưu là nhiệt độ phòng từ 25-27oC. Nếu nhiệt độ dưới 18oC cây sẽ có hiện tượng rụng lá và rơi vào trạng thái ngủ đông. Nếu nhiệt độ dưới 5oC, kim phát tài sẽ chết. Cây phát triễn tốt ở độ ẩm thấp lẫn độ ẩm cao.

Nước: 

 Tuy thuộc loại cây mọng nước nhưng Cây kim tiền chịu hạn kém. Yêu cầu lượng nước tưới vừa phải, không cần quá nhiều. Trung bình cây đặt trong văn phòng tuần chỉ tưới 1 lần là đủ. Tránh tưới nước quá nhiều gây úng rễ, thối củ, mục nát thân cây gây chết cây.
Cây kim tiền đẹp chậu bom trắng
Cây kim tiền chậu Bom đẹp để văn phòng cao 1m-1.1m
Tốt nhất nên dùng bình xịt lên lá, thân, đất để toàn cây được tươi mát và ẩm. Nếu trồng trong phòng có máy lạnh, lượng nước tưới phải giảm đáng kể.

 Nhân giống:

 Có thể nhân giống vào mùa xuân bằng cách gieo hạt, tách bụi hoặc giâm lá thông thường. Gieo hạt thì tỷ lệ sản xuất cây con cao nhất nhưng rất khó thu được hạt của kim phát tài. Tách bụi cũng là một cách hay nhưng tốn nhiều công sức. Đối với giâm lá, mặc dù lá có thể bị phân hủy thành phân hữu cơ nhưng tỉ lệ phát triễn thành cây con rất cao. Khi giâm lá cần chú ý ủ ẩm gritty và bón thêm 1 túi nhỏ polythene.
Cây kim tiền
Cây kim tiền chậu trám một cao 1m
Chính vì những ý nghĩa về mặt phong thuỷ to lớn và dễ trồng, dễ chăm sóc mà cây kim tiền hay kim phát tài đã trở thành cây cảnh phong thuỷ được yêu thích tại rất nhiều nơi.

Hãy lựa chọn cho mình vài chậu cây kim tiền phù hợp với không gian sống và gắn lên đó vài sợi chỉ đỏ hay đồng xu để tăng thêm ý nghĩa phong thuỷ trong việc đem lại tài lộc và sự may mắn cho gia chủ.
=> Mời các bạn xem thêm: Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy
Cây cảnh để bàn sống lâu trong nhà
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0799 123 666- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Đầu làng nghề Triều khúc, Thanh Xuân, HN
( Sau UBND xã Tân Triều mới , liên hệ trước khi tới vườn xem cây )

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h