Tin đồn Cây vạn niên thanh có độc gây chết người.

Như các bạn cũng biết, thời gian gần đây nói tới cây vạn niên thanh là tâm điểm được nhiều người để ý nhất. Nhiều người đã không dùng cây vạn niên thanh leo cột nữa. Bời thời gian gần đây có một số thồng tin, được giới truyền thông cũng như một số người phát ngôn về cây vạn niên thanh có đôc tố và gây chết người. Hôm nay chúng tôi và các bạn cùng đi tìm hiểu về vấn đề này.


Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột

  • Ý nghĩa cây vạn niên thanh
Cây vạn niên thanh là một loại  cây cảnh văn phòng luôn sống và phát triển tươi tốt trong nhà và chỗ ít ánh sáng. Và được xem là cây cảnh chủ đạo để trang trí trong nhà. Cây có hình dáng đẹp mắt, thuộc dạng thân leo và có chiều cao từ 1.2-1.5m . lá xanh mướt quanh năm và có hình trái tim to rộng.

Cây vạn niên thanh dùng để trang trí làm đẹp không gian sống xanh, không những thế cây này luôn hút và trao hổi không trong nhà, và được đánh giá là cây cảnh chủ đảo để trang trí trong nhà giúp cho chúng ta có cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn.
Ngoài ra cây vạn niên thanh còn được gọi là cây phong thủy. Cây này luôn mang lại cho chúng ta may mắn, phát tài phát lộc, và theo như tên gọi của nó cây vạn niên thanh giúp cho chúng ta khỏe mạnh, tâm trí ổn định và thịnh vượng hơn.

Chính vì,  có nhiều điểm nổi bật nên thời gian gần đây cây Vạn Niên Thanh được nhiều người  để ý và lựa chọn cây để trang trí vào văn phòng cũng như trong nhà góp phần thanh lọc không khí và tô thêm màu xanh cho ngôi nhà của mình.
tuy nhiên, thời gian gần đây cũng có nhiều tin đồn về cây vạn niên thanh có thể gây chết người..
  •  Tin  đồn về cây vạn niên thanh gây chết người.
Theo như nhà khoa học Nguyễn Nguyên Cương trong cây vạn niên thanh có độc tố calcium oxalate. chất độc này nằm trong cây vạn niên thanh ở hầu hết cuống lá, lá và thân. Chính vì thế mà khi chúng ta vô tình ăn lá, nhai lá sẽ dễ gây bỏng rát cổ họng đối với trẻ con. Nếu tiếp xúc với nhựa cây có thể gây dị ứng da cũng có thể gây bỏng da.
Tuy nhiên cây vạn niên thanh có chứa độc nhưng chỉ ở một mức độ bình thường , nếu nuốt, nhai, hoặc bị dính mủ cây thì mới bị ảnh hưởng nhẹ. Chứ không như tin đồn là cây gây chết người.

Ông Cương cũng khuyến cáo, cây vạn niên thanh có thể dùng để trang trí trong nhà cũng như trong văn phòng, và nó không như tin đồn mà ta từng nghe. Tuy vậy, chúng tôi cũng khuyến cáo các anh chị , bà mẹ, ông bố nên lưu ý không để trẻ em hái, nhai, nuốt lá hoặc hoa các loại cây này, rất nguy hiểm.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN   

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h