Kỹ thuật chăm sóc và nuôi dưỡng cây thiết mộc lan đẹp và sống lâu trong nhà

Cây thiết mộc lan nằm trong loại cây cảnh được ưa chuộng nhất khi trang trí vào trong nhà hoặc văn phòng công sở hiện nay.
Cây thiết mộc lan hiện nay thường được dùng cho thuê cây cảnh văn phòng, bởi chiều cao của cây thích hợp để trang trí vào các góc, sảnh, phòng ban và đặc biệt các phòng lãnh đạo.
Cây thiết mộc lan có chiều cao từ 1.5m đến 1.7m và người ta chia ra làm 2 loại  chính và thông dụng; thiết mộc lan ghép và thiết mộc lan gốc.
Cây thiết mộc lan ghép đẹp và sống lâu
Cây thiết mộc lan ghép đẹp và sống lâu

Cây thiết mộc lan còn được gọi là cây phát tài, cũng như tên tuổi của cây luôn mang lại cho chúng ta nhiều may mắn và phát tài phát lộc trong cuộc sống và hơn thế nữa cây thiết mộc lan không những luôn mang lại may mắn mà còn cây luôn đem lại giá trị điều hòa và thanh lọc không khí rất tốt. Luôn mang lại cho chúng ta một bầu không khí trong lành và thông thoáng dễ chịu hơn.
Mời các bạn xem thêm: cây cảnh để bàn sống lâu và cách chăm sóc cây đẹp
Cây thiết mộc lan gốc đẹp
Cây thiết mộc lan gốc đẹp

Ngoài ra cây thiết mộc lan là cây chủ đạo đem lại không gian xanh quanh năm,giúp chúng ta có cả giác thoải mái và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống ngày nay.

  • Cây thiết mộc lan luôn được sử dụng rộng rãi. Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn tới bạn đọc kỹ thuật để chăm sóc cây thiết mộc lan đẹp và sống lâu trong nhà hoặc văn phòng hiện nay.

Để cây thiết mộc lan sống lâu và luôn đẹp quanh năm thì không phải ai cũng biết và có thể chăm sóc đúng kỹ thuật. Nhiều người mua cây về nhưng lại không biết cách chăm sóc và tưới nước nên sau một thời gian thấy cây chết dần, chết mòn.v.v....

Để cây thiết mộc lan sống lâu và luôn xanh trong nhà thì chúng ta nên lưu ý một số yếu tố sau:
Ánh sáng:
Ánh sáng được gọi là yếu tố cần thiết nhất để sống lâu và xanh. Có ánh sáng sẽ giúp cây quang hợp được tốt hơn. Chính vì thế chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng để kê đặt cho cây. như gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng thông thoáng có nhiều cửa sổ có ánh áng chiếu vào hoặc phòng có nhiều ánh áng điện thắp sáng
Tưới nước:
Để cây thiết mộc lan sống lâu thì chế độ nước cũng rất quan trọng, chế độ nước hợp lý cũng là yếu tố giúp cây sống lâu và luôn xanh tươi. Đối với những cây thiết mộc lan trồng trong nhà thì chế độ nước phụ thuộc vào đường kính miệng chậu, vị trí của cây, nếu chúng ta đặt cây ở vị trí gần cửa sổ có ánh nắng chiếu vào thì chúng ta nên tưới nhiều nước hơn.
Tuy nhiên trung bình 1 tuần chúng ta nên tưới 1 lần với lượng nước từ 1lit đến 1.5lit tùy vào chậu và vị trí ánh sáng mà ta tưới nhiều hay ít hơn. Không nên để cây khô quá và cũng không nên tưới ẩm độ ẩm đất quá.
Chúc các bạn thành công
 Xem thêm: cây kim tiền giá chỉ 300k cây to đẹp và sống lâu

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h