Cần bán gấp cây thiết mộc lan ghép đẹp và giá rẻ

Công ty chúng tôi, Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên buôn bán tất cả cây cảnh văn phòng, cây cảnh để bàn và một số cây chủ đạo như cây thiết mộc lan , cây kim tiền, cây vạn niên thanh, cây bạch mã hoàng tử v.v...

Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép cao 1.4-1.6m
Tuy nhiên, cây thiết mộc lan được xem là cây chủ đạo mà công ty chúng tôi thường bán trong thời gian gần đây,  cây thiết mộc lan có 2 loại chính : Cây thiết mộc lan ghép và cây thiết mộc lan gốc;
Cây thiết mộc lan ghép: là cây có chiều cao từ 1.2m đến 1.7m. cây được trồng từ 5 đoạn thân cây thiết mộc lan  ( 5 cây trồng cao thấp trông đẹp mắt )

Cây thiết mộc lan gốc : là  loại được trồng từ 1 gốc to đường kính 10-30cm thậm chí to hơn . Loại thiết mộc lan gốc này thông thường sống rất bền trong nhà và những nơi ít ánh sáng.
Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc cao 1.6-1.8m

Cây thiết mộc lan được xem là cây cảnh văn phòng không những luôn mang đến cho chúng ta, các bạn một màu xanh mà còn luôn giúp các bạn thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt. Có cây thiết mộc lan trong nhà luôn giúp chúng ta có một không gian xanh mát, thông thoáng và dễ chịu hơn/. Không những thế, cây thiết mộc lan là cây đóng vai trò tốt nhất trong phong thủy, là cây luôn mang lại may mắn  và phát tài phát lộc. Hơn nữa là cây giúp chúng ta có thể tự tin hơn và bình an hơn.

Trên đây là một số nét về cây thiết mộc lan để văn phòng hoặc trong nhà hiện nay. Nếu anh chị em nào có nhu cầu mua cây thiết mộc lan thì alo bên mình nhé. Thanks.
Trân trọng!

Mời các bạn tham khảo thêm: Cây cảnh để bàn đẹp và sống lâu.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h