Ý nghĩa về cây xương rồng để bàn phong thủy

Cây xương rồng là một loại cây cảnh để bàn rất ưa chuộng trong giai đoạn gần đây, Bởi cây xương rồng trông rất đặc biệt có sức sống mãnh liệt, có lớp bề ngoài nhiều gai thật sắc bén chống lại tất cả kẻ thù nếu muốn tấn công.
Cây xương rồng đẹp và phong thủy
Cây xương rồng đẹp và phong thủy


Ngày nay, cây xương rồng có rất nhiều loại và kích thước khác nhau, chính vì thế cây này được nhiều người sử dụng để trang trí trên bàn làm việc với mong muốn đen lại may mắn và phát tài phát lộc.

Theo phong thủy cây xương rồng là cây có tác dụng hóa hung rất tốt, theo phong thủy thân cây xương rồng có rất nhiều gai sắc nhọn và cứng thuộc dạng loại đặc biệt tượng trưng sức mạnh và có tác dụng hóa giải hình sát mạnh bên ngoài.
Trưng bày cây xương rồng trong nhà gia chủ như được bảo vệ tuyệt đối, gia chủ cảm thấy tự tin, bình an và cải thiện sức khỏe cho gia chủ.
Cây xương rồng đẹp
Cây xương rồng đẹp

Tuy Cây xương rồng bề ngoài trông rất nhiều gai sắc nhọn và lạnh lùng nhưng bên trong rất tình cảm và tương trưng cho người Việt Nam  cứng rắn che chở cho người thân và vượt qua khó khăn, vất vả trong cuộc sống. Đôi khi cây xuất hiện những bông hoa rực rỡ nhiều màu sắc làm cho cây đẹp lung linh lạ thường đây chính là điềm lành vì hoa có mang lăng lượng tốt.

Cây xương rồng đẹp
Cây xương rồng đẹp
Cây xương rồng thuộc dạng cây khỏe mạnh, sống lâu, sức sống mãnh liệt, cây xanh và hoa quanh năm nên được xem là cây thịnh vượng, luôn sinh ra những khí tốt cho gia chủ. Tuy nhiên bởi cây xương rồng có nhiều gai nên khi chúng ta trưng bày trong nhà , trên bàn làm việc cũng nên cẩn thận để ý tránh gai làm ảnh hưởng đến chúng ta hoặc trẻ nhỏ v.v...

Các bạn đang yêu nên tham khảo bài thơ trích sau" 
Con gái mà yêu Xương Rồng,
Vừa xinh, vừa đẹp, má hồng Trời cho.
Ngực tròn, eo nhỏ, mông to,
Việc nhà việc nước, chăm lo chu toàn.

Vui tươi, nhanh nhẹn, đoan trang,
Làm ăn thành đạt, giàu sang hơn người.
Hỡi chàng trai trẻ kia ơi!
Hãy tìm cô gái, thích chơi Xương Rồng.

Trai tài, gái đảm, thắm, nồng,
Tình yêu mang đến, tuổi hồng, đẹp duyên.
Xương Rồng đứng ở mái hiên,
Nở hoa rực rỡ, chốn tiên đợi chờ "
Mời các bạn xem thêm: Cây cảnh thủy sinh để bàn đẹp và sống lâu

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h