Cây xương rồng tình yêu làm quả tặng của các bạn trẻ

Cây xương rồng cũng như nhiều người biết đến, là một loại cây cảnh để bàn bán chạy nhất trong mấy ngày vừa qua. Đúng vào ngày lễ tình nhân 14 tháng 2 vừa rồi Shop của chúng tôi đã tiếp nhận nhiều cuộc điện thoại hỏi và đặt hàng mua cây xương rồng tình yêu.
Cây xương rồng tình yêu
Cây xương rồng tình yêu

Cây xương rồng tình yêu là sự tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu thủy chung, nồng nàn, bốc lửa nhưng lại thầm kín và đằm thắm hạnh phúc mãi mãi bền lâu.
Chính vì thế vào các ngày lễ như 14 tháng 2, mồng 8 tháng 3 và kế tiếp ngày 20 tháng 10 thì hầu hết các bạn trai, ông chồng đều lựa chọn cây Xương rồng tình yêu để tặng bạn gái, người yêu, vợ của mình với mong muốn tình yêu luôn bền lâu và hạnh phúc.

Cây xương rồng khác với một số cây cảnh văn phòng là cây có sức sống mãnh liệt, chịu đựng được khô hạn, gió bấc, bão táp...Nói đến cây xương rồng nhiều người thường nghĩ đến hai từ Sức mạnh và đây cũng chính là một phần ý nghĩa của cây xương rồng.

Theo như chúng tôi được biết cây xương rồng có tên Tây ban Nha được dịch " Hãy đến và đưa em đi " Tuy gói gọn có mấy từ nhưng cây xương rồng đọng lại trong tâm trí chúng ta thật ý nghĩa và sâu sắc.

Cây xương rồng được mọc trên sỏi đá , mua bão, sa mạc bên ngoài có thân xù xì nhưng bên trong thân mọng nước đây chính là hình ảnh con người Việt Nam bề ngoài tuy rất cứng rắn mạnh mẽ nhưng bên trong rất ấm áp tình cảm chịu thương chịu khó luôn che chở cho gia đình, người yêu, người thân.

Chính vì cây xương rồng đại diện cho một con người thế nên trong thời gian vừa qua, cây được nhiều người đánh giá là cây phong thủy làm quà tặng với mong muốn che chở, yêu thương người mình yêu và gắn bó suốt cả cuộc đời.
  • Cách chăm sóc cây xương rồng
Cây xương rồng thuộc dạng cây cảnh để bàn chống chịu tốt ở các khí hậu sa mạc, bão táp chính vì thế cách chăm sóc cây cũng rất dễ:
- Để cây xương rồng bền và sống lâu thì chúng ta nên hạn chế tưới nước cho cây , 3-4 tuần chúng ta mới tưới cho cây 1 lần, luôn để cây khô ráo, không ngập nước.
- Nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng, không được bón phân bất kỳ loại phân gì nếu chưa am hiểu về phân và kỹ thuật bón.

Mời các bạn xem thêm: cây cảnh thủy sinh sống lâu và giá tốt.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h