Một số mẫu cây cảnh để bàn bán chạy trong mùa xuân 2017

Như chúng ta biết, Cây cảnh để bàn làm việc trong những ngày đầu Xuân 2017 được xem là cây cảnh bán chạy nhất. Đặc biệt dòng cây Kim ngân chính là tâm điểm và sự lựa chọn của nhiều khách hàng.
Bởi cây kim ngân luôn mang lại may mắn trong cuộc sống, cũng như tiền bạc và phát tài phát lộc hơn cho người sử dụng. Không những thế cây kim ngân đóng vai trò quan trọng trong việc điều hòa không khí, luôn mang lại màu xanh và bầu không khí trong lành và thông thoáng.
Cây cảnh để bàn làm việc
Cây cảnh để bàn làm việc


Cũng chính vì điều này mà cây kim ngân được xem là cây bán chạy nhất, đặc biệt tại Hà Nội cây kim ngân luôn nằm trong diện cháy hàng trầm trọng. Tuy nhiên, ngoài cây kim ngân ra thì còn rất nhiều loại cây cảnh để bàn khác vẫn luôn mang lại may mắn và phát lộc trong dịp đầu xuân năm mới 2017 Đinh Dậu.

Hôm nay chúng tôi, Cây cảnh Nhật Hiếu sẽ giới thiệu tới các bạn một số cây cảnh để bàn luôn mang lại may mắn và bán chạy nhất trong dịp Xuân 2017. 
  • Cây kim ngân: 
Cây kim ngân được xem là cây bán chạy nhất, thông thường cây có chiều cao từ 20-30cm, cây có nhiều dạng khác nhau và được trồng vào các chậu hình thù khác nhau như chậu con cóc, chậu ông phật, chậu cái ấm, chậu con ngựa.v.v...
Cay kim ngân con ngựa
Cay kim ngân con ngựa

Cây kim ngân con cóc
Cây kim ngân con cóc

Cây kim ngân chậu vuông trắng
Cây kim ngân chậu vuông trắng

Cây kim ngân thủy sinh
Cây kim ngân thủy sinh
Loại cây này thông thường có tuổi thọ lên đến 2 năm nếu mình chăm sóc tốt và kê đặt tại vị trí có ánh sáng.
  • Cây kim tiền
Cây này cũng được xem là cây bán chạy và phong thủy rất tốt, là cây luôn mang lại may mắn, tiền tài vật chất như tên gọi của cây.

Cây kim tiền
Cây kim tiền

Cây kim tiền thông thường có chiều cao từ 25-30cm được trồng vào các chậu tròn hoặc chậu vuông nhỏ nhắn xinh xắn trông mát mắt.
  • Cây Phú quý
Dạng cây này thông thường có chiều cao từ 35-40cm và được trồng chủ yếu vào chậu thủy sinh, cây có lá và thân màu đỏ nên được tượng trưng cho sự giàu sang phú quý như tên gọi của cây.
Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh
  • Cây Phát lộc
Cây phát lộc cũng xem là cây bán chạy không kém. Là cây luôn mang lại cho chúng ta sự phát tài phát lộc, làm ăn luôn gặp nhiều may mắn. Cây thông thường có chiều cao từ 32-42cm sống tươi tốt, dễ chăm sóc và có độ bền lên đến 2-3 năm.
Cây phát lộc thủy sinh
Cây phát lộc thủy sinh

Mời các bạn xem thêm một số cây cảnh văn phòng bán chạy và có giá chỉ 200-300k tại Hà Nội.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h