Cần bán gấp cây kim tiền để chơi Tết Đinh Dậu rước lộc vào nhà

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp tất cả cây cảnh đặc biệt về cây kim tiền đẹp giá cả hợp lý. Giá đã bao gồm chậu, đĩa lót, sỏi trắng và vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

Cây kim tiền
Cây kim tiền để văn phòng đẹp và mang tài lộc vào nhà
Cây kim tiền như chúng ta từng biết,  là một loại cây cảnh thích nghi với khí hậu Việt Nam chúng ta. Cây luôn xanh tươi, sống mãnh liệt trong nhà và những nơi ít ánh sáng. Đặc biệt chúng ta thường thấy cây kim tiền có một sức sống mãnh liệt trong phòng điều hòa, phòng kín và tuổi thọ trung bình từ một năm đến hai năm.
Cây kim tiền thông thường có chiều cao từ 0.4-1m. Chậu cây kim tiền được trồng 1 khóm  bao gồm 20-30 thân cây to bằng ngón tay hoặc ngón chân cái, lá luôn xanh mướt và bóng mượt nên rất thu hút mọi người. Cây kim tiền không những dùng để trang trí làm đẹp mà còn luôn thanh lọc không khí, giúp cho chúng ta có một môi trường trong lành, không bị ô nhiễm. Sẽ mang lại cho chúng ta cảm giác thoải mái, dễ chịu và bình yên hơn.

Hơn nữa cây kim tiền còn được gọi tên cây kim phát tài và theo như tên tuổi của cây mà người xưa đã đặt tiên, cây luôn mang lại cho chúng ta may mắn cũng như phát tài phát lộc trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày. Hơn thế cây luôn giúp chúng ta tự tin, tin tưởng về cuộc sống, luôn mang lại tiền bạc và sự tăng tiến trong công việc của chúng ta.
  • Cách chăm sóc cây kim tiền;
Để chăm sóc tốt cây kim tiền sống trong nhà thì chúng ta cần lưu ý một số yếu tố sau:
- Ánh sáng: luôn giúp cho cây quang hợp để lấy diệp lục và chất dinh dưỡng để nuôi cây. Ánh sáng quyết định đến độ bền và tuổi thọ và độ đẹp của cây.

Chính vì thế chúng ta nên tìm vị trí và kê đặt cây ở những vị trí có ánh sáng như gần cửa sổ cửa kính có ánh sáng chiếu qua.
- Nước: Chế độ nước cũng rất quang trọng, cây kim tiền thuộc dạng cây chịu hạn, chính vì thế chúng ta nên kiểm soát được lượng nước cần tưới cho cây. Khi cây để trong nhà, mỗi tuần chúng ta chỉ tưới duy nhất 1 lần. Lượng nước 500ml cho chậu cây kim tiền lớn cao 1m.
- Phân bón; Tuyệt đối chúng tôi khuyên các bạn không nên bón bất kỳ loại phân gì nếu chưa hiểu cũng như biết về liều lượng và kỹ thuật bón phân. Nếu bón nhiều quá cây sẽ chết và thối v.v.....
  • Mời các bạn xem thêm: Bán cây thiết mộc lan giá chỉ 100k thôi, cây đẹp và miễn phí vận chuyển.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h