Chuyên bán cây thiết mộc lan chưng Tết nguyên Đán 2016

Cây thiết mộc lan từ trước đến nay được xem là cây chủ chốt để trang trí vào trong nhà, trong văn phòng công sở. Là loại cây sống bền nhất và chịu đựng nhất trong số loại cây cảnh văn phòng như cây kim tiền, cây vạn niên thanh, cây cau vàng, cây bạch mã, cây hoàng hậu. cây ngân hậu, cây cau hawai.v.v

Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy
Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy

Không những thế, cây thiết mộc lan còn được nhiều người đánh giá là cây sống tốt trong điều kiện điều hòa, các phòng họp kín ít ánh sáng, ít người ở qua lại trong đó.
Cây thiết mộc lan thông thường có 2 loại như cây thiết mộc lan ghép và cât thiết mộc lan gốc. Mỗi loại mỗi khác nhau và độ bền khi trang trí vào trong nhà cũng khác nhau. Cây thiết mộc lan ghép sống từ 1 năm đến 2 năm nếu mình chăm sóc tốt và để vị trí ánh sáng tốt. Còn cây thiết mộc lan gốc chúng ta thấy cây loại này sống còn bền hơn cây thiết mộc lan ghép và trung bình có tuổi thọ từ 3-4 năm tại vị trí ánh sáng tôt.
Thời điểm cuối năm này thì nhu cầu mua cây cảnh về trang trí trong dịp tết càng tăng cao. Theo như chúng tôi nhận thấy và quan sát thì trong thời gian vừa qua số lượng người mua cây thiết mộc lan cũng trở nên nhiều hơn. Với mong muốn  cây thiết mộc lan sẽ đem lại sự may mắn, cũng như phát tài phát lộc và thịnh vượng hơn trong cuộc sống hàng ngày.
Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy
Cây thiết mộc lan đẹp và phong thủy
Không những thế cây thiết mộc lan còn được xem là cây thanh lọc và điều hòa không, luôn mang lại một bầu khí quyển trong lành, thông thoáng dễ chịu hơn. Đặc biệt hơn nữa khi trang trí cây thiết mộc lan vào phòng trong dịp Tết sẽ mang sự sang trọng, đẹp mắt cho người ngắm, người xem, giúp cho căn phòng tươi mát và dễ chịu và sang trọng hơn.
Một số lưu ý khi chăm sóc cây thiết mộc lan sống lâu mọi thời điểm.
- Trước khi kê đặt cây chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng, tốt nhất chúng ta nên kê đặt gần cửa sổ, cửa kính có có ánh sáng chiếu vào hoặc phòng thông thoáng có ánh điện liên tục để cây quang hợp và sống lâu hơn.
- Nên tưới nước theo định kỳ, mỗi tuần nên tưới cho cây 1 lần, đối với những cây đặt gần cửa kính có ánh nắng chiếu vào thì nên tưới 2 lần / tuần ( mỗi lần khoảng 500ml-1lit tùy cào chậu to hay nhỏ mà chúng ta nên tưới khác nhau)
  • Mời các bạn xem thêm: cây kim tiền bán 100k cao 1m đẹp đặt trong ngày Tết rước lộc vào nhà.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h