Chuyên bán cây kim phát tài chơi Tết Nguyên Đán 2016 giá rẻ



Cây kim phát tài hay còn gọi là cây kim tiền, cây kim phát tài có thể nói là cây chủ đạo để tranhg trí vào nhà, vào văn phòng công sở hiện nay.
Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền đẹp và phong thủy
Cây kim phát tài thông thường có chiều cao từ 60cm đến 1m . Cũng là chiều cao phù hợp để trang trí vào nhà. Đặc biệt cây kim phát tài thường kê đặt vào các phòng giám đốc, phòng sếp, phòng khách với mong muốn mang lại nhiều tiền cũng như phát tài và phát lộc hơn.
Cây kim tiền đẹp chậu bom đẹp
Cây kim tiền đẹp chậu bom đẹp
Theo phong thủy cây kim tiền, cây kim phát tài đóng vai trò quan trọng, luôn giúp cho người sử dụng may mắn, phát tài phát lộc hơn trong công việc và cuộc sống.
Không những thế, cây kim phát tài khi được kê đặt vào nhà còn giúp thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt, luôn mang lại màu xanh mát dịu cho căn phòng, giúp cho căn phòng trở nên dễ chịu, thông thoáng và bình yên ơn.

Những tháng cuối năm thì nhu cầu cây cảnh cũng tăng cao, đặc biệt thì nhu cầu khách mua cây kim phát tài cũng trở nên nhiều  và sôi động hơn. Nhu cầu mua cây kim phát tài về trang trí phòng khách cho dịp Tết Bính Thân 2016  với mong muốn làm ăn phát tài , phát lộc hơn năm cũ.
Một số lưu ý khi chăm sóc cây kim phát tài sống 2-3 năm trong nhà
- Để cây kim phát tài sống lâu như bạn mong muốn, trước tiên khi kê đặt nên tìm vị trí có ánh sáng. Nên tìm vị trí gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng thông thoáng có bóng điện chiếu sáng để cây quang hợp được tốt.
- Nên tưới nước theo định kỳ hàng tuần, để cây kim phát tài sống lâu nhất chúng ta nên 1 tuần tưới cho cây 1 lần, mỗi lần khoảng 500ml đến 1lit tùy vào chậu mà chúng ta tưới nhiều hay ít.

  • Mời các bạn xem thêm: bán câythiết mộc lan cao 1.6m giá 200k vẫn chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội.

  • Xem thêm: bán cây cảnh đểbàn giá chỉ 100k và miễn phí vận chuyển, thanh toán sau khi nhận cây.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h