Cây thiết mộc lan ghép rước lộc vào nhà dịp Tết Bính Thân 2016


Cây thiết mộc lan ghép những tháng cuối năm này luôn là lựa chọn khá nhiều của người dân Việt Nam. Bởi cây thiết mộc lan ghép được đánh giá là cây cảnh văn phòng có độ bền cao nhất khi kê đặt trong nhà, trong phòng khách, văn phòng công sở và cây sống tốt ở vị trí ít ánh sáng, phòng có điều hòa. Đặc biệt hơn nữa cây thiết mộc lan ghép là cây dễ chăm sóc nhất ít xuất hiện lá vàng, úa, lá khô trong phòng và trong nhà.
Cây thiết mộc lan
Cây thiết mộc lan ghép đẹp và sống lâu

Cây thiết mộc lan ghép còn có tên là cây Phát Tài, theo tên gọi của nó thì cây này luôn mang lại sự phát tài, phát lộc cho người sử dụng. Không những thế khi kê đặt cây thiết mộc lan ghép trong nhà còn luôn mang lại cho chúng ta cảm giác dễ chịu, hài hòa màu xanh, giúp cho không gian thông thoáng và mát mẻ về mùa hè và ấm cúng về mùa đông. Được xem là cây chủ chốt để che góc khuất, che chắn điểm không cần thiết làm ngôi nhà của mình mềm mại hơn, và sang trọng hơn.


Theo như chúng tôi khảo sát được mấy ngày qua về những tháng cuối năm thì hầu hết khách hàng luôn tìm mua cây thiết mộc lan ghép về để trang trí vào phòng khách. Chúng tôi cũng đặt ra một số câu hỏi tới khách hàng như “ tại sao anh chị lại chọn cây thiết mộc ghép “ và hầu hết khách hàng trả lời “ Bởi cây thiết mộc lan ghép là cây có độ bền cao, sống tốt ở trong nhà, văn phòng chỗ ít ánh sáng và chịu được điều hòa. Đặc biệt luôn đem lại sự may mắn, phát tài phát lộc cho chúng tôi”.

Qua những câu hỏi và những lựa chọn của khách, chúng tôi cũng thấy thoải mái hơn. Vì trong thời gian vừa qua nhiều người khách đã hiểu về cây thiết mộc lan ghép và luôn là lựa chọn hàng đầu để ngôi nhà của họ trở nên sang trọng và phát tài phát lộc hơn.

Tuy nhiên, sự lựa chọn cây cũng rất cần thiết, nhưng chúng ta cũng cần chăm sóc cây theo chế độ kỹ thuật để cây sống được lâu và tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số lưu ý để cây thiết mộc lan ghép sống tốt hơn và phát huy tối đa tác dụng của cây.

- Luôn luôn đặt cây ở những nơi có ánh sáng gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng thông thoáng, nếu phòng không có anh sáng chúng ta nên bật bóng điện để cây quang hợp được tốt hơn.

- Chế độ tưới nước 1 tuần 1 lần, mỗi lần 500ml-1 lít tùy vào vị trí, chậu mà chúng ta có thể tưới nhiều hay ít, nhưng đối với vị trí gần của kính có ánh sáng mặt trời chiếu vào thì chúng ta nên tưới nhiều nước hơn, 1 tuần 2 lần thì cây mới đủ lượng nước cần sử dụng.
  • Mời các bạn xem thêm: Cây kim tiền giá chỉ có 300k cao to và đẹp.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h