Nhiều mẫu thiết kế tiểu cảnh rước lộc vào nhà trong Tết Bính Thân 2016

Nhu cầu thiết kế sân vườn đẹp trong những tháng cuối năm trở nên càng nhiều hơn và tấp nập. Với một năm kinh tế phát triển, nhiều tòa nhà chung cư, biệt thự được mọc lên san sát, đồng nghĩa với sự trang trí và trồng cây cảnh quanh nhà càng phổ biến nhất là các tháng cuối năm này.
Thiết kế sân vườn đẹp
Thiết kế sân vườn đẹp và phong thủy

Thiết kế sân vườn tiểu cảnh có rất nhiều dạng khác nhau, nhưng người Việt chúng ta chủ yếu thường thiết kế và bố trí dựa theo dạng vườn châu á, sự kết hợp nhiều chủng loại cây, hoa , lá màu, và sự kết đá cuội, các phiến đá tảng tạo nên một quần thể lãng mạn hữu tình, có nước, có đá, có đồi, có cây có hoa sặc sỡ được trồng trên một nền cỏ xanh biếc và lối đi uốn lượn tạo sự mềm mại của sân vườn. Đây chính là sở thích của con người Việt Nam.

Thiết kế sân vườn không những làm nổi bật và đem đến sự sang trọng quý phái cho ngôi nhà mà còn giúp chúng ta điều hoà và thanh lọc không khí rất tốt.
Ngoài ra vai trò phong thủy trong thiết kế sân vườn luôn mang lại sự may mắn cũng như phát tài và phát lộc giúp gia chủ thịnh vượng hơn.

Chính vì thế hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu thiết kế sân vườn luôn mang lại may mắn cũng như phát tài và phát lộc, dễ dàng chăm sóc, cắt tỉa luôn mang đến các bạn một sân vườn xanh tươi và nổi bật hoa.














Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h