Một số cây cảnh để bàn chơi Tết Bính Thân rước lộc vào nhà

Cây cảnh để bàn trong mấy tháng cuối năm trở nên náo nhiệt và tấp nập hơn. Nhiều khách hàng đua nhau và sưu tầm những loại cây để trên bàn phòng khách, bàn uống nước xinh xắn và lạ mắt đồng thời mang lại sự may mắn cũng như phát lộc cho cả gia đình trong năm đó.
Cây cảnh để bàn
Cây cảnh để bàn làm việc

Chúng tôi đi theo sát và cũng nhận thấy rằng những người khách không những chọn cho mình cây xinh xắn, có nhiều hoa, phát tài phát lộc mà còn chọn những cây sống lâu trong nhà, trong phòng kín, phòng ít ánh sáng. Chúng tôi thấy nhiều khách hàng lựa chọn chủ yếu một số cây như cây kim ngân nhiều kiểu dáng như con ngựa kéo xe, kim ngân phật, kim ngân ấm, các loại cây kim tiền, cây tiểu hồng môn, cây thanh tâm, cây phát lộc nước và cây phú quý thủy sinh.và một số cây khác nữa.












Cũng chính vì nhu cầu thực tế của nhiều khách hàng nên chúng tôi đưa một số cây cảnh để bàn và hình ảnh chiều cao, kích thước đầy đủ để quý khách dễ dàng lựa chọn và liên hệ.
Đôi nét về cây cảnh để bàn: Đối với cây này thông thường có chiều cao từ 20-35cm, chiều cao thích hợp để trang trí trên bàn làm việc của mình.
  • Lưu ý khi chăm sóc:
- Nên kê đặt cây ở những vị trí có ánh sáng như gần của sổ có ánh sáng chiếu vào, phòng thông thoáng, phòng rộng có nhiều người qua lại.
- Nên tưới nước cho cây theo định kỳ nhất định, 1 tuần chúng ta nên tưới cho cây một lần, mỗi lần lượng nước dao động từ 50-150ml tùy vào chậu to hay nhỏ mà chúng ta tưới lượng nước khác nhau.
- Chúng ta không nên bón bất kỳ một loại phân gì nếu chưa có kỹ thuật cũng như hiểu biết về phân bón và liều lượng trước khi bón phân. Nên tham khảo kỹ thuật trước khi bón phân.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h