Nên sử dụng một số chậu cây kim tiền chưng Tết Bính Thân 2016

Cây kim tiền là một loại cây cảnh được nhiều người tin dùng và thường hay sử dụng vào văn phòng. Không những thế cây kim tiền này còn được nhiều người sử dụng để trang trí vào nhà trong dịp lễ Tết hàng năm.
Cây kim tiền đẹp và phong thủy
Cây kim tiền đẹp và phong thủy

Cây kim tiền như chúng ta biết là cây cảnh nhiệt đới và sống tốt trong nhà, lá luôn xanh mướt dày và bóng mượt mới nhìn lướt qua một số người tưởng như lá giả, lá nhựa. Cây kim tiền có chiều cao từ 20cm đến 1.2m và được trồng vào các chậu khác nhau. Mỗi khóm cây được tạo bởi nhiều thân to mập mạp và tạo thành và mang ý nghĩa đoàn kết anh em một nhà vững chắc ấm cúng và sum vầy.
Cây kim tiền vừa đẹp
Cây kim tiền vừa đẹp

Cũng vì cây kim tiền thuộc dạng cây nhiệt đới chính vì thế cây này được xem là cây chủ chốt nhất để trang trí vào văn phòng, trong nhà của Việt Nam, cây sống chống chịu tốt ở những nơi ít ánh sang, phòng có điều hòa, phòng Sếp, phòng giám Đốc hoặc ở hành lang và góc phòng. Cũng vì cây kim tiền có chiều cao có hạn nên nếu mình muốn sang trọng khi kê đặt thì thêm một cái đôn kê cao từ 30-40cm sẽ làm cân xứng tỉ lệ giữa cây và căn phòng hơn.


Cây kim tiền không những để trang trí cho đẹp mắt thêm màu xanh cho không gian, mà còn giúp chúng ta thanh lọc không khí và tạo ra một không khí trong lành thông thoáng và dễ chịu khi có cây này trong nhà.

Ngoài sự làm đẹp và thanh lọc không khí thì cây kim tiền còn được đóng vai trò quan trọng trong Phong Thủy, là cây phù hợp với tất cả các mệnh và luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc, tiền tài cho người sử dụng như tên tuổi của cây mang lại.



Chính vì thế nên, hầu hết Tết đến Xuân về nhà nhà đều đua nhau sưu tầm cũng như đi mua Cây Kim tiền để trang trí và chứng trong nhà với mong muốn rước lộc vào nhà, đem lại may mắn, hạnh phúc, giàu sang phú quý và thịnh vượng cho năm đó.

Lưu ý chăm sóc cây kim tiền sống lâu và bền nhất có thể:

- Để cây sống lâu chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng của thiên nhiên chiếu vào qua cửa sổ cửa kính, hoặc bật bóng điện chiếu sáng cho cây.





- Nên tưới nước theo định kỳ, 1 tuần 1 lần theo kích thước chậu cây mà tưới khác nhau, đôi với cây để bàn thì tưới 50-70ml, cây kìm cao 70-1m thì nên tưới 400-700ml 1 lần. ( tùy vào cây, chậu, chiều cao, vị trí của cây mà chúng ta tưới nước khác nhau)

- Tuyệt đối không nên bón bất kỳ phân bón nào nếu mình chưa hiểu cũng như chưa nắm được liều lượng của phân cần bón. Nên tham khảo kỹ sư Nông nghiệp trước khi bón phân.
  • Xem tiếp bán cây cảnh để bàn giá chỉ 50 thôi, cây đẹp và ship hàng miễn phí < 7km Hà Nội.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h