Cây may mắn chậu con Heo bán chạy tại Hà Nội

Cây may mắn chậu con heo như chúng ta từng nhìn thấy, cây có kích thước từ 15-17cm, với chiều cao hợp lý, nhỏ gọn và xinh xăn khi đặt trên bàn làm việc.

Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn
Cây may mắn được trồng vào chậu sứ có hình con heo và xuất hiện 5 quả thật được phân bố đều quanh thân cây. Đây cũng là  điểm nổi bật và làm cây trở nên xinh xắn hơn. Chính vì thế mà những tháng gần đây, cây may mắn chậu con heo được nhiều ngươi để ý và mua về để trang trí trên bàn làm việc của mình hoặc có thể làm quà tặng các bạn gái. Với mong muốn cây may mắn luôn mang lại may mắn cũng như phát tài phát lộc như tên cây và hình ảnh xinh xắn của cây mang lại.

  • Lưu ý khi chăm sóc cây may mắn:
- Để cây sống lâu hơn tốt nhất chúng ta nên đặt cây ở những nơi có ánh sáng, gần các cửa sổ để ánh sáng có thể luồn qua khe cửa và chiếu đến cây.
- Tốt nhất chúng ta nên tưới theo định kỳ 1 tuần 1 lần, mỗi lần 50-70ml nước. Tuyệt đối chúng ta không nên bón bất kỳ phân gì, vì như thế sẽ làm ảnh hưởng cũng như làm cây nhanh chết hơn. ( cần tham khảo trước khi bón phân).

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h