Cây kim tiền chậu Bom dùng để trưng bày Tết Bính Thân 2016

Cây kim tiền từ xưa tới nay được mệnh danh là cây mang lại Tài lộc, cũng như Tiền tài cho gia chủ và nhất là những khi dịp Tết đến thì hầu hết cây Kim Tiền này không thể thiếu được trong một số hộ gia đình hiện nay.
Cây kim tiền chậu Bom giá 700-800k

Cây kim tiền thông thường có chiều cao từ 60-70cm và được được trồng vào chậu sứ trắng thon gọn có hình như quả bom nên nhiều người đặt với một cái tên " Chậu Bom". Và thông thường cây kim tiền chậu bom này có chiều cao từ 1.1-1.2m.

Cũng vì cây luôn đẹp, sống tươi tốt trong nhà và sang trọng chính vì thế mà cây kim tiền chậu bom được đánh giá là cây cảnh văn phòng chủ đạo để trang trí vào trong nhà khi mỗi năm dịp Tết đến Xuân về.
Cây kim tiền chậu bom không những có bề ngoài đẹp và sang trọng mà còn luôn mang lại phong thủy như phát tài phát lộc, và thịnh vượng hơn cho người sử dụng.

  • Lưu ý khi chăm sóc cây kim tiền:
Hầu hết bất kỳ cây cảnh nào chúng ta cũng cần chú ý đến chăm sóc và đặc biệt cây kim tiền thuộc loại cây ít cần nước, Thế nên người chăm sóc luôn lưu ý khi quyết định tưới cho cây.
- Theo định kỳ thì tốt nhất chúng ta nên tưới 1 tuần 1 lần duy nhất. đối với cây kim tiền chậu Bom thì chúng ta nên tưới 500ml và tưới đều lên gốc. Kết hợp lau lá, cắt tỉa và vệ sinh chậu cây để cây luôn đẹp xanh mướt trong nhà.
- Trước khi chúng ta muốn kê đặt vào văn phòng hoặc trong nhà chúng ta nên tìm cho cây một vị trí có ánh sáng, phòng rộng thông thoáng không bị tối quá, không bị bí quá, không khí trong phòng phải thông thoáng thì cây kim tiền chậu bom mới sống lâu và xanh mướt.
  • Mời các bạn xem thêm: Một số cây cảnh để bàn đẹp đặt trên bàn uống nước trong dịp Tết.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h