Cây kim ngân dạng mini để trên bàn đáng yêu mà bạn chưa biết

Cây kim ngân dạng mini thông thường có chiều cao từ 15cm đến 35cm. Chiều cao này được nhiều bạn trẻ đánh giá rằng rất phù hợp với họ để trang trí trên bàn phòng khách cũng như trên bàn làm việc.
Cây kim ngân mini đáng yêu
Cây kim ngân mini đáng yêu





Theo như chúng tôi khảo sát và nhận thấy thì cây kim ngân mini để trên bàn trong thời gian gần đây là cây được các bạn trẻ ưa chuộng và mua nhiều nhất, mua về để trang trí trên bàn cũng như làm quà tặng nhau trong dịp sinh nhật và một số ngày lễ khác.
Cây kim ngân như chúng ta từng biết không những trang trí và làm đẹp mà còn luôn mang lại cho chúng ta một bầu không khí trong lành và thông thoáng, còn điều hòa mắt chúng ta về trạng thái ban đầu sau những giờ làm việc mệt mài và vất vả.

Một nét mà nhiều người để ý hơn chính là loại cây cảnh để bàn này luôn mang lại cho chúng ta luôn may mắn cũng như phát tài và phát lộc, và sự tự tin hơn trong cuộc sống ngày này.

  • Một số lưu ý khi cần chăm sóc những loại cây kim ngân này:
- Lưu ý đầu tiên chúng ta nên tìm vị trí kê đặt cho cây, luôn tìm vị trí có áng sáng như các phòng rộng, thông thoáng có ánh sáng đầy đủ bất kể ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn điện.
- Chế độ tưới nước cho cây kim ngân dạng mini 1 tuần duy nhất chúng ta chỉ tưới 1 lần. Mỗi lần 70-150ml tùy vào chậu cây mà chúng ta tưới nhiều hay ít.
- Tuyệt đối ko bón thêm bất kỳ loại phân gì nếu chưa hiểu về phân và liệu lượng phân bón. Cần tham khảo các chuyên gia để bón phân.

Mời các bạn xem thêm: Cây thiết mộc lan đẹp và giá rẻ hiện nay.

CÔNG TY TNHH CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, Triều Khúc,  Thanh Xuân, TP. HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h