Thiết kế sân vườn sân thượng đẹp và phong thủy tại Hà Nội

Thiết kế sân vườn sân thượng là một dịch vụ được xem là cần thiết nhất trong thời buổi hiện nay. Một đất nước mà chúng ta có thể nói tấc đất tấc vàng, với hơn 90 triệu người dân sinh sống trên một diện tích 331.210 km² thành ra việc thiết kế sân vườn đẹp quanh nhà là một việc khó khăn đối với những người sinh sống ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP Hà Chí Minh.
Thiết kế sân vườn sâm thượng đẹp và phong thủy
Thiết kế sân vườn sâm thượng đẹp và phong thủy



Chính vì thế mà việc thiết kế sân vườn sân thượng được phổ biến hơn. Hầu hết chúng ta đều cần cây cảnh để trồng quanh nhà với mong muốn vừa làm đẹp và che bóng bát. Hơn nữa cây cảnh còn giúp chúng ta thanh lọc và trao đổi không khí rất tốt luôn tạo cho chúng ta có cảm giác thoải mái và tự tin hơn trong công việc cũng như cuộc sống.



Để thiết kế được một sân vườn sân thượng không phải ai cũng biết, chính là sự kết hợp tài tình giữa cây cỏ hoa lá đá nước, hang hốc tạo nên một quần thể phong thủy và hợp nhất. Trong sân vườn có cây to, cây bóng mát, cây bụi, những điểm nhấn hoa sặc sỡ, những đồi tiểu cảnh đá xen kẽ và bên cạnh đấy có nước chảy róc rách tạo cho chúng ta cảm giác dễ chịu, thư thái và nhẹ nhàng hơn. Giúp cho người thưởng ngoạn cảm giác như được sống trong cảnh núi rừng thiên nhiên thu nhỏ và có cây, có núi, có nước chảy róc rách.

  • Một số lưu ý khi lựa chọn cây cảnh để trồng cũng như thiết kế sân vườn sân thượng:
- Nên chú trọng và lựa chọn những loại cây chịu nắng, ít phải chăm sóc và tưới tắm thường xuyên. như cây chà là, lộc vừng, xanh. đa, si, dương xỉ, dừa cạn, nguyệt quế, mẫu đơn, ngâu, hoa mười giờ .v.v....

 - Nên lựa chọn những cây tương xứng và tỉ lệ với sân thượng của ngôi nhà. Không nên lựa chọn cây quá to
, quá lớn dẫn đến khâu vận chuyển vất vả thậm chí hư hỏng đến trọng lượng của ban công.

- Hướng Tây nên chọn những cây bóng mát hoặc cao hơn đầu người để che bóng mát.

- Hướng Bắc nên chọn những loại cây vừa đẹp vừa che được gió lạnh thổi.

 Trên đây là một số lưu ý để chúng ta có một sân vườn sân thượng đẹp. Chúng tôi Cây cảnh Nhật Hiếu chuyên thiết kế sân vườn sân thượng đẹp và đặc biệt phong thủy nhất hiện nay ở khu vực Hà Nội.
Chúc các bạn có một sân vườn sân thượng như ý muốn.

Cây cảnh Nhật Hiếu  
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123  
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com 
Http://www.nhathieu.com  
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều - Triều Khúc-Thanh Xuân- Hà Nội

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h