Cây kim ngân chậu phật ngồi hai tầng đẹp lung linh trên bàn

Cây kim ngân chậu phật ngồi hai tầng được xem là cây cảnh để bàn ưa thích nhất của các bậc đại gia trong mấy tháng qua. Theo như chúng tôi được biết thì thời gian vừa qua cây kim ngân phật ngồi 2 tầng bán chạy nhất, được nhiều người đại gia cũng như các sếp muốn hoành tráng mua nhiều. Bởi cây kim ngân phật ngồi hai tầng có hình dáng ưa nhìn và mát mắt và sang trọng quý phái.
Không những thế cây kim ngân phật này còn có ý nghĩa quan trọng, luôn mang lại may mắn và sự tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

Cây kim ngân phật ngồi 2 tầng
Cây kim ngân phật ngồi 2 tầng



  • Một số lưu ý để kim ngân phật ngồi 2 tầng sống lâu:
- Để cây kim ngân sống lâu trước hết chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng một chút, nên đặt cây ở phòng rộng và thông thoáng có nhiều cửa thì càng  tốt.
- Nên tưới cây theo định kỳ, 1 tuần chúng ta nên tưới cho cây 1 lần. không nên tưới nhiều lần trong tuần. Mỗi lần trưới chúng ta nên tưới 30-70ml nước. Tùy vào chậu và độ ẩm của cây mà chúng ta tưới nhiều hay ít.
Chúc các bạn có một cây kim ngân phật ngồi hai tầng đẹp

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân triều, Triều khúc- Thanh Xuân-HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h