Cây kim phát tài đẹp dùng trong nhà phố hiện nay

Cây kim phát tài như các bạn cũng biết cây này là một trong những loại cây cảnh văn phòng được nhiều người ưa chuộng nhất. Hình dáng cũng như vẻ bề ngoài ưa nhìn và phù hợp để trang trí vào trong nhà.

Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền đẹp

Cây kim phát tài còn gọi là cây kim tiền, cây thường có chiều cao kích thước 50cm đếm 1m. Cây luôn sống tươi tốt và thường có độ bền trong nhà từ 2-3 năm nếu mình chăm sóc và đặt ở vị trí có ánh sáng.
Cây kim phát tài đẹp
Cây kim phát tài đẹp
Cây kim phát tài ngoài làm đẹp thì cây này còn luôn mang lại sự may mắn cũng như sự tự tin hơn trong cuộc sông và công việc hàng ngày. Luôn mang lại tiền bạc và sự thịnh vượng như tên tuổi của nó. Chính vì điều này mà cây kim phát tài trở thành món quà để tặng nhau trong những dịp lễ Tết.v.v...

Ngoài ra cây kim phát tài cũng rất dễ chăm sóc. Là cây chịu hạn tốt, thế nên chúng ta không nên tưới nhiều lần trong tuần. Duy nhất 7-10 ngày chúng ta nên tưới cho cây 1 lần. Lượng nước 500-700ml đối với cây cao 1m và đường kính chậu 40cm. Lưu ý tùy vào kích thước chậu và độ ẩm của đất mà chúng ta nên tưới cho cây lượng nước khác nhau.
Lưu ý:
- Hạn chế tưới nước khi đặt cây trong nhà
- Nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng như phòng rộng và thông thoáng.
Cây cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com http://nhathieu.com ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà Nội 

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h