Cây may mắn để bàn đẹp và sống lâu trong nhà

Cây may mắn là một loại cây cảnh để bàn làm việc mà từ trước tới nay được xem là cây cảnh chủ đạo để đặt trên bàn.Cây may mắn được xếp vào loại cây nhỏ bé xinh xắn, cây có chiều cao từ 15-18cm, cây được tạo bởi  5 quả thật dưới gốc. Chính vì thế nên cây may mắn được xem là cây lạ mắt và được nhiều người mua nhất trong thời gian gần đây.
Cây may mắn đẹp
Cây may mắn đẹp

Cây may mắn đa dạng về kích thước cũng như chậu của nó. Chúng ta thường thấy cây may mắn chậu cam, cây may mắn chậu con lợn, cây may mắn chậu trắng, cây may mắn chậu xanh ngọc, cây may mắn chậu đỏ v.v...

Cây may măn không những dùng để trang trí làm đẹp trên bàn làm việc mà còn luôn mang lại sự may mắn, phát tài phát lộc và thịnh vượng hơn cho người sử dụng.

  • Lưu ý để cây may mắn sống lâu trong nhà.
Để cây may mắn sống lâu trong nhà tốt nhất chúng ta tưới theo định kỳ, 1 tuần chúng ta nên tưới 1 lần, mỗi lần 50-70ml nước  sạch. Tùy vào chế độ ẩm của đất mà chúng ta tưới nhiều hay tưới ít. Tuyệt đối không bón thêm phân nếu chưa hiểu biết về phân bón và cách bón và liều lượng.
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: Số 2 ngõ 2 Tân Triều, Triều khúc, Thanh Xuân, HN
( Sau UBND xã Tân Triều mới , HN )

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h