Cây kim phát tài to cao 1m đẹp giá tốt hiện nay

Cây kim phát tài còn được gọi là cây kim tiền thảo mà người dân Nam- Bắc vẫn hay thường gọi. Cây kim phát tài thông thường có chiều cao từ 40cm đến 1m và sống rất tốt trong phòng có điều hòa, phòng ít ánh sáng. Chính vì thế mà cây này luôn được nhiều người dùng để trang trí vào văn phòng công ty.
Cây kim phát tài đẹp
Cây kim phát tài đẹp

 Cây kim phát tài ngoài làm đẹp và thanh lọc không khí ra thì cây này còn luôn mang  lại may mắn, giúp phát tài phát lộc đến người sử dụng.

  • Lưu ý khi chăm sóc cây kim phát tài trong nhà;
- Để cây sống tốt trong nhà chúng ta nên hạn chế tưới nước 10-15 ngày tưới nước cho cây 1 lần. Mỗi lần chỉ 500ml đến 1 lít nước sạch. Tưới đều quanh gốc cây. kết hợp cắt tỉa lá vàng và dùng bình xịt nước đều lên lá để cây mát hơn.
- Tuyệt đối không nên bón phân nếu chưa hiểu cũng như biết về kỹ thuật và liều lượng, loại phân để bón. Nên tham khảo khảo các loại phân trước khi dùng.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h