Cây kim ngân chậu con cóc cao 28-35cm đẹp

Cây kim ngân chậu con cóc như nhiều người từng biết. Cây kim ngân 1 thân được trồng vào chậu sứ có hình con cóc. Mấy tháng trở lại đây thì cây kim ngân chậu con cóc này được xem là cây bán đắt hàng nhất. Nhiều người đổ xô để mua cây này, nên vì thế mà cây kim ngân chậu con cóc càng ngày càng hiếm, như cửa hàng chúng tôi nhập được cây nào thì hết cây đấy.
Cây kim ngân chậu con cóc
Cây kim ngân chậu con cóc


Cây kim ngân chậu con cóc không những làm đẹp mà còn là cây chủ đạo luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc, giúp cho chúng ta làm ăn tiền vào như nước và thăng tiến rõ rệt.

  • Một số lưu ý khi chăm sóc cây kim ngân chậu con cóc:
- Hầu hết cây cảnh để bàn và đặc biệt là cây kim ngân con cóc đều cần ánh sáng, thế nên chúng ta nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng, phòng rộng và có bóng điện sáng liên tục thay thế những chỗ không có ánh sáng.
- Nên tưới cho cây 1 tuần 1 lần, mỗi lần nên tưới 100ml -120ml cho cây. Nên tưới đều quanh gốc cây. kết hợp cắt lá vàng và lau lá để cây luôn xanh mướt.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h