Kỹ thuật để cây cảnh mini không bị vàng lá và sống lâu

Cây cảnh mini để bàn như tất cả nhiều người được biết và mua về trang trí trên bàn làm việc của mình với mong muốn luôn đem lại may mắn cũng như phát tài phát lộc hơn.
Cây cảnh mini để bàn
Cây cảnh mini để bàn

Ngoài ra cây cảnh mini còn là cây luôn đem lại cho chúng ta một bầu không khí trong lành và thông thoáng nhờ vào tác dụng thanh lọc và điều hòa không khí.

Cũng vì nhiều tác dụng to lớn và điều hòa không gian xanh thế nên cây cảnh mini để bàn thời gian gần đây được nhiều người lựa chọn và dùng trang trí trên bàn làm việc của mình. Để tiện cho nhiều người có một cây cảnh mini để bàn sống lâu không bị vàng lá thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn kỹ thuật để cây cảnh mini không bị vàng lá và sống lâu hơn trong văn phòng.

Cây cảnh mini để bàn đẹp
Cây cảnh mini để bàn đẹp
Để cây cảnh mini không vàng lá trên bàn làm việc thì chúng ta cần chú ý một số kỹ thuật sau:
- Để cây cảnh mini ít vàng lá cũng như hạn chế vàng lá thì chúng ta nên đặt cây ở những vị trí có ánh sáng để cây quang hợp được tốt hơn. Hoặc có thể đặt cây ở phòng rộng thông thoáng và nhiều người qua lại hoặc bóng điện sáng khắp phòng.
- Tưới nước cho cây theo định kỳ, cũng là một biện pháp hạn chế vàng lá và cây sống lâu hơn. Đối với mấy loại cây mini để bàn như cây kim tiền, cây kim ngân và một số cây khác thì tốt nhất 1 tuần nên tưới 1 lần, mỗi lần 1-2 chén nhỏ ( chén uống nước chè, chén uống rượu.) hoặc ngâm chậu cây vào nước và nhấc cây để lên vị trí cũ.
  • Mời các bạn xem thêm :  Kỹ thuậy chăm sóc cây cảnh văn phòng đẹp và sống lâu không bị vàng lá.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h