Cây vạn niên thanh chậu trám đẹp giá tốt trên thị trường Hà Nội

Cây vạn niên thanh leo cột là một loại cây cảnh mà nhiều người đánh giá là cây chịu được bóng râm rất tốt. Cây luôn sống tốt ở chế độ trong nhà 2 đến 3 năm.



Cây vạn niên thanh đẹp
Cây vạn niên thanh đẹp
Cây vạn niên thanh có hình dáng ưa nhìn, luôn xanh mát, lá to, đường kính tán lá 60-70cm và cây có chiều cao thông thường từ 1.4m đến 1.6m. Với hình dáng như thế nên cây vạn niên thanh được xem là cây chủ đạo để trang tri vào văn phòng hiện nay.

Như các bạn cũng biết ngoài làm đẹp ra thì cây này còn mang lại cho chúng ta nhiều điều quý giá như thanh lọc và điều hòa không khí cũng như làm sạch bầu khí quyển trong lành. Luôn mang lại cho con người cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, dễ chịu và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.\
Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột

Chúng ta còn thấy hơn nữa nhờ có cây vạn niên thanh mà con người chúng ta luôn tự tin để có một cuộc sống an lành và đưa chúng ta phát tài phát lộc và con người sống trường thọ hơn.

Cũng như các cây cảnh để bàn giá rẻ, cây cảnh văn phòng, cây vạn niên thanh thông thường chúng ta trồng vào các chậu khác nhau, nhưng chậu chủ yếu thì vẫn là chậu trám . Chậu trám có chiều cao từ 40-45cm, đường kính miệng chậu từ 32-36cm chính vì thế chậu này rất phù hợp để trồng cây vạn niên thanh như hình vẽ.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h