Thiết kế trồng cây xanh quanh nhà đẹp và phong thủy

Hầu hết cây xanh và cây cảnh càng ngày càng phổ biến được dùng để trang trí vào trong nhà cũng như không gian quanh nhà bạn.
Thiết kế sân vườn đẹp
Thiết kế sân vườn đẹp
 Bằng rất nhiều cây cảnh mà chúng ta có thể bố trí hoặc thiết kế sân vườn biệt thự đẹp như mong muốn của mình.


Thiết kế cũng như bố trí cây cảnh quanh nhà rất khó, không phải ai cũng biết. Chúng ta cần tìm ra nhiều loại cây, cần hiểu đặc tính sinh sống cũng như đặc tính sinh học để luôn mang lại cho khu vườn sinh động và đa dạng cây cũng như đa dạng về màu sắc.
Sân vườn biệt thự đẹp
Sân vườn biệt thự đẹp
Để có một sân vườn đẹp thì chúng ta cần bố trí đa dạng cây cảnh, cây xanh và là sự kết hợp của cỏ cây hoa lá, hang hốc, đá núi, nước và một số vật liệu bình gốm, tượng phật .v.v...tạo nên một thể thống nhất. Một khu vườn đẹp là khu vườn có sự kết hợp hài hòa về chủng loại cây cảnh cây xanh, vật liệu không làm rối mắt, phải tạo được điểm nhấn mang lại chiều sâu của khu vườn.
Trong vườn có nhiều loại cây, cây bóng mát, cây bụi, thảm cỏ, cây hoa, cây lá màu để tạo nên sự đa dạng sắc màu.

Sân vườn biệt thự đẹp
Sân vườn biệt thự đẹp
Cây bóng mát nên trồng hướng tây để che nắng về mùa hè, trồng ở hướng Bắc để chắn gió về mùa đông. Cây bóng mát hạn chế trồng sát móng nhà hoặc gần nhà để hạn chế bão gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia chủ. Nếu trồng sát nhà nên chọn cây khỏe mạnh, dẻo dai ít gãy do bão.v.v.....
Nên bố trí nhiều khóm hoa, cụm hoa và xen kẽ đá cuội để điểm nhấn dưới gốc cây to, hoặc dưới gốc chà là, vạn tuế, thiên tuế, đồi tùng để tạo điểm nhấn.
Lối vào cổng 2 bên nên trồng một số cây đường viền cắt vuông thành sắc cạnh, hoặc một số cây hoa như: cẩm tú mai, hoa hồng, dừa cạn, dạ thảm tím, dâm bụt, mẫu đơn.v.v......

Mời các bạn xem thêm:

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h