Thiết kế sân vườn trước nhà đơn giản đẹp và phong thủy

Thiết kế sân vườn đẹp trước nhà bạn là một hình thù quan trọng và cần thiết. Với cuộc sống hiện tại gắn liền sự ô nhiễm môi trường. Chính vì thế mà chúng ta cần bổ sung thêm cây cảnh, cây xanh quanh ngôi nhà của mình nhằm mang lại sự thông thoáng, mát mẻ dễ chịu hơn. Bên cạnh đấy cây cảnh cũng giúp ta thanh lọc và điều hòa không khí mang lại cho bạn và gia đình dễ thở và luôn có không khí trong lành.


Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và phong thủy
Thiết kế sân vườn biệt thự đẹp và phong thủy
 Tuy nhiên, chúng ta biết là vậy, nhưng để thiết kế được một sân vườn đẹp cũng như trang trí một tiểu cảnh đẹp không phải ai cũng biết, những việc này cần người am hiểu cây xanh, cây cảnh cũng như phong thủy để bố trí cây được đẹp và hài hòa hơn.
Theo như phong thủy thông thường mình có câu " cau trước chuối sau" ý là chúng ta nên trồng cau ở trước nhà, trước sân và trồng chuối ở sau nhà. Trước nhà, cổng ra vào chúng ta thường trồng những cây gọn gàng, thông thoáng để các luồng khí ra vào thuận tiện. Tránh trồng những cây to, cây bóng mát che khuất tầm nhìn chắn cổng ra vào. Tốt nhất hai bên cổng ra vào chúng ta nên trồng các đường viền như chuỗi ngọc, cây thanh táo, hoa hồng, hoa dâm bụt, hoa mẫu đơn, ngọc bút, nguyệt quế, bỏng nổ....Vì những loại cây này có chiều cao vừa phải, vừa có hoa để tạo quyến rủ cho sân vườn trước nhà của mình.

Để có một sân vườn trước nhà  đẹp và nổi bật thì chúng ta nên bố trí nhiều hoa xen lẫn những cụm cây lá màu và thêm vào đó là sự kết hợp trồng xen lẫn những cây bóng mát hoặc các đồi tùng, đồi chà là và dưới gốc cây trang điểm một hay nhiều viên cuội hoặc là có thể là đá tai mèo để tạo sự tự nhiên và điểm nhấn cho sân vườn của mình.

Không những thế chúng ta cũng có thể kết hợp làm một cái bể nước non bộ uốn lượn và kết hợp trồng cây quanh bể để tạo sự mềm mại thông thoáng.

Một sân vườn trước nhà đẹp là sự kết hợp cỏ cây hoa lá, hang hốc, non bộ, đá cuội tạo nên một quần thể khép kín, mềm mại theo thể thống nhất. Giúp cho chúng ta có thể cảm nhận đầy đủ các yếu tố của tự nhiên và mang lại chiều sâu cho khu vườn.
Chúc các bạn có một khu vườn trước nhà đẹp

      Sản phẩm cùng loại:

      Like và G+1 là văn hóa Online :
       
      CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
      Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
      ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
      ( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

      Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
      Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
      Cay-canh-van-phong
      Hiếu 24h