Tin đồn về cây kim tiền gây ung thư và chết người.

Như chúng ta cũng biết, cây kim tiền ( cây kim phát tài ) là cây phong thủy và được ưa chuộng nhất hiện nay. Thời gian qua nhiều người dân, cũng như anh chị văn phòng luôn sưu tầm và lựa chọn cây kim tiền này để trang trí vào góc làm việc của mình. Với mong muốn mang lại may mắn, phát tài phát lộc cũng như đem lại thật nhiều tiền.
Cây kim tiền thủy sinh
Cây kim tiền thủy sinh


Nhưng gần đây, qua thông tin đại chúng từ thời sự của Việt Nam  và một số kênh khác thì cây kim tiền có khả năng gây ung thư? và bỏng miệng, cháy họng nếu mình sơ ý ăn phải hoặc chạm vào chất dịch trong kim tiền.
Cây kim tiền chậu bom
Cây kim tiền chậu bom


+ Cây kim tiền có thể gây ung thư không?

Nhiều lời đồn xuất hiện ở Việt Nam vào mấy ngày gần đây cây kim tiền có thể gây ung thư. Công nghệ truyền thông cũng như Internet, lời đồn lan nhanh rộng rãi khi "chúng ta chạm vào cũng đủ gây chết người". Lời đồn đã hiểu sai và không có khoa học kiểm chứng về cây kim tiền rồi bị nói quá lên gấp nhiều lần. Lời đồn này đã được truyền tai nhau trong thời gian qua trên internet về cây kim tiền nhưng không có một cơ sở khoa học có thể chứng minh.
Cây kim tiền chậu trám đẹp và phong thủy
Cây kim tiền chậu trám đẹp và phong thủy
Nhà khoa học nước mỹ Ted Held cho biết: "Chỉ cần một kiểm tra nhanh chóng trên Google ("zamioculcas zamiifolia" và "độc") cũng đã không tìm thấy bất cứ điều gì quan trọng. Chúng tôi nhận định, vấn đề này chỉ là tin đồn không có thật". Nhà thực vật học Peter Boyce tại Malaysia trả lời: "Ở Malaysia, nhiều người còn nói chỉ một ít phấn hoa đủ để gây chết một người lớn.Tôi không hiểu một nhà khoa học nào lại đưa ra lời đồn này ".
  •  Xem thêm về cây văn phòng Hà Nội phong thủy không gây ảnh hưởng tới con người. Đặc biệt giá rẻ nhất hiện nay.
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h