Cách chọn lựa cây cảnh để trên bàn làm việc đẹp sống lâu.


Cây cảnh để bàn làm việc là một loại cây cảnh dễ chăm sóc và sống tương đối sống bền. Từ xưa tới nay nhiều người quan niệm " Nhất nước nhì phân, tam cần tứ giống" Nhưng nói tới lựa chọn cây cảnh để bàn thì chúng ta nên lưu ý chọn " Nhất ánh sáng , nhì giống".

Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn


Thế nên, nhiều câu hỏi đặt ra. Nên lựa chọn cây gì? Để đặt trên bàn làm việc sống lâu và xinh xắn. Nội dung bài này hy vọng sẽ góp phần vào giải thắc mắc của các bạn.

Nhìn chung thì ít người có con mắt thẩm mỹ để lựa chọn được cây cảnh để bàn đẹp và có độ bền cao.

Thế nên, chúng tôi chuyên tư vấn cho khách hàng những loại cây cảnh để bàn làm việc sống bền và dễ chăm sóc. Bên cạnh đấy còn mang lại phong thủy như phát lộc phát tài cho người sử dụng.
Các bạn làm văn phòng cần lưu ý mấy điểm dưới đây khi lựa chọn cây đó là:

  • Phương pháp chọn lựa cây để bàn làm việc sống lâu.

Như đã nói ở trên ánh sáng là phần quan trọng hàng đầu quyết định đến sinh trưởng và phát triển của cây cảnh. Chính vì thế chúng ta cần tìm vị trí, xác định được vị trí để tìm kiếm cây cảnh để bàn phù hợp, Những nơi có ánh sáng hầu hết tất cả cây cảnh văn phòng đều phù hợp và sinh trưởng phát triển tốt và lâu hơn. Chúng tôi đã nhận ra rằng nên chọn loại cây phù hợp phải đảm bảo 2 quan điểm chính:

Cây phú quý
Cây phú quý

 - Sống tốt trong môi trường thiếu ánh sáng (hay ánh sáng tự nhiên, bóng râm yếu)

- Việc chăm sóc đơn giản (Tất nhiên sẽ không đẹp như các loại cây hoa chẳng hạn hoa hồng, hoa cẩm chướng…. Chắc bạn biết hoa lan là loại cây rất đẹp nhưng chăm sóc nó khá cầu kỳ, không ai đặt trong môi trường văn phòng)

Cây kim ngân để bàn
Cây kim ngân để bàn

  Với những yếu tố trên thì chúng tôi chọn lựa được một số cây cảnh để bàn như: Cây Kim ngân, cây may mắn, cây phát lộc, cây thanh tâm, cây xương rồng, kim giao, cây trường sinh. Đây là các loại cây phù hợp với môi trường bản địa Việt Nam, Đặc biệt ít chăm sóc mà cây vẫn luôn xanh tươi trên bàn làm việc của mình.

Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn
Cây may mắn để bàn


Thông qua bài viết này với mong muốn bạn sẽ có được định hướng, phương pháp lựa chọn được một cây cảnh để trên bàn làm việc của bạn. 
Cây xương rồng
Cây xương rồng

Nếu phòng của các bạn thông thoáng có thể lựa chọn một số cây kim ngân để bàn từ chúng tôi đẹp và giá rẻ. 


Cây cảnh Nhật Hiếu

Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://nhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / 111 Triều Khúc - Thanh Xuân - Hà nội  

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h