6 loại cây nhỏ sinh xắn luôn đẹp mắt, phong thủy để trên bàn làm việc


Ta đã biết, Trong nhà có cây xanh không những giúp điều hòa không khí, tô thêm màu xanh cho ngôi nhà mà còn mang theo ý nghĩa phong thủy, luôn đem lại may mắn cho chủ nhân. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn trồng, lựa chọn những chủng loại cây cảnh nhỏ xinh xắn thì chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số cây cảnh để bàn làm việc nhỏ sinh xắn vừa mang lại tài lộc và luôn xanh tươi cho căn phòng bạn.


  • Cây kim ngân tài lộc .

Cây kim ngân tài lộc
Cây kim ngân tài lộc
Cây Kim ngân tài lộc là cây chủ đạo và được sự đánh giá cao về phong thủy, luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc. Cây Kim ngân tài lộc ưa với khí hậu nóng, cây sống ở chế độ đất khô, sống và sinh trưởng tốt. Cây có thể nhiều loại, vừa có cây thủy sinh, vừa có cây trồng đất, cây có chiều cao từ 20-45cm thường đặt trên bàn làm việc. Hiện nay, loài cây có cái tên mang ý nghĩa “tiền vàng” này càng ngày càng được dùng để trang trí trên bàn làm việc với mong muốn mang lại may mắn và phong thủy.



Cây kim tiền đẹp
Cây kim tiền đẹp
Cây này thường gọi là cây kim phát tài, là loại cây có lá kép.Cây có lá xanh thẫm nổi bật đẹp mắt, lá to như 2 -3 ngón tai dài 8-12cm mọc đối xứng hai bên cọng lá. Nhánh cây to mập vươn lên cao, là cây sống trong nhà rất tốt. Cây này được xem là cây phong thủy  luôn mang lại "phú quý" có tác dụng “phát tài phát lộc” Cây sinh sôi và phát triển tươi tốt trong nhà cũng như trên bàn làm  việc. Cây thông thường có chiều cao từ 30-60cm. Nên có thể đặt các góc văn phòng.

Cây kim tiền phong thủy
Cây kim tiền phong thủy


Kim tiền mang ý nghĩa “phát tài” nhờ khả năng sinh trưởng mạnh.
  • Cây đại đế vương.

Cây đại đế vương tím
Cây đại đế vương tím
Cây đại đế vương cây sống tốt và khỏe , cây thích sống ở bóng râm, trong nhà. Như  tên gọi của nó, cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy và sức mạnh của người lãnh đạo. Thế nên, thời gian gần đây cây này được nhiều người lựa chọn và yêu thích để trang trí trên bàn cũng như trong văn phòng với mong muốn công việc may mắn. Ngoài ra, cây còn có tác dụng xua đuổi tà ma, chướng khí, đem lại cảm giác thư thái cho con người.
Cây đại đế vương tím
Cây đại đế vương tím


Loại cây thể hiện tinh thần đế vương, quyền uy của người lãnh đạo.
  • Cây phú quý

Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý thủy sinh
Cây phú quý là cây cảnh văn phòng thường được kê đặt trên bàn làm việc, cây sống tốt trong nhà, lá của cây màu đỏ lẫn màu xanh đẹp mắt. Đây là một giống cây có nguồn gốc từ Indonesia, có khả năng thanh lọc không khí, giảm bớt ô nhiễm khói bụi, giúp không gian sống trong lành hơn. Cây phú quý được xem là cây phong thủy rất tốt luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc và là cây phú quý ..
Cây phú quý
Cây phú quý


  • Cây vạn lộc
Cây vạn lộc thuộc dạng cây cảnh để bàn luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc. Cây có lá màu sặc sỡ với sự kết hợp từ màu đỏ, cam, hồng, xanh… với viền lá màu xanh. Lá cây dày, bóng, nổi gân, mọc thẳng đứng, tán phủ tròn.Với tên gọi và hình dáng màu sắc sang trọng nên cây vạn lộc thời gian gần đây được nhiều người dùng để trang trí trên bàn làm việc của mình với mong muốn mang lại may mắn và phát tài phát lộc.

Cây vạn lộc thủy sinh
Cây vạn lộc thủy sinh


  • Cây may mắn tài lộc
Cây may mắn phong thủy
Cây may mắn phong thủy
 Cây may mắn luôn được đánh giá là cây cảnh để bàn hay dùng nhất., cây thường có 5 quả nhỏ đẹp mắt. Cây sống tốt trong môi trường có ánh sáng nhẹ, tượng trưng cho sự sung túc, đem đến phúc khí cho ngôi nhà, phòng làm việc,…Cũng như tên gọi của nó cây luôn mang lại may mắn cho gia chủ.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN  


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h