12 loại cây cảnh để bàn mang lại tài lộc và may mắn

Như các bạn cũng biết, hầu hết tất cả các công ty đều cần cây cảnh văn phòng cũng như những cây cảnh để bàn làm việc. Cây cảnh ngoài làm đẹp cũng như luôn mang lại màu xanh chô căn phòng thì cây cảnh để bàn còn rất phong thủy luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc.

Tuy nhiên, có rất nhiều cây cảnh để bàn mà chúng ta thường gặp. Hôm nay chúng tôi giới thiệu tới các bạn 15 cây cảnh để bàn luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc.

1. Cây may mắn.
Cây may mắn
Cây may mắn
Cây may mắn  có độ bền cao, sống lên đến 2-3 năm trong văn phòng cũng như trong nhà. Cây chịu bóng bán phần hoặc hoàn toàn, thích hợp làm cây cảnh để trên bàn làm việc. Vì cây có chiều cao từ 10-15cm.


2. Cây kim tiền


Cây Kim tiền đẹp
Cây Kim tiền đẹp
Cây kim tiền là loại cây chịu bóng tốt. Cây mọc bụi và sinh sôi nảy lộc rất tốt. Lá xanh, thân cây mập mạp. Cây thông thường có chiều cao từ 30-50cm. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.
Là cây phong thủy rất tốt. Luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc.

3. Cây Bao thanh thiên
Cây bao thanh thiên
Cây bao thanh thiên
Cây Bao thanh thiên là cây sang trọng và nổi bật trong nhà vì màu lá của nó, là cây luôn mang lại sự thịnh vượng và may mắn đối với người sử dụng. Cây trồng trong chậu rất đẹp. Dùng trang trí trong nhà, văn phòng rất phù hợp.

4. Cây kim ngân
Cây kim ngân đẹp
Cây kim ngân đẹp
Cây Kim ngân là cây chủ đạo để trang trí trên bàn làm việc, khoảng 80% ánh sáng cây phát triển tốt. Cây sống ở môi trường ít nước, đất trồng tơi xốp, Trồng và nhân giống bằng giâm cành. Cây kim ngân luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc như tên của nó. Nên thời gian gần đây, cây kim ngân luôn được nhiều người ưa thích và trang trí trên bàn làm việc.
Ban ngày lá mở rộng ban đêm lá xếp lại như một con bướm đang đậu.

5. Cây Cau Tiểu Trâm
Cây cau tiểu trâm phong thủy
Cây cau tiểu trâm phong thủy
Câycau tiểu trâm là cây chịu mát, chịu bóng râm dùng trang trí trên bàn làm việc cũng có thể dùng làm cây thủy sinh, trồng trong dung dịch thủy canh rất đẹp. Cây có lá cây mọc từ thân chính. Dạng lá cau, lá nhọn dài, lá thưa mềm, Bụi cây nhỏ, thấp.
Cây thông thường có chiều cao từ 30-35cm , sống khoảng từ 2-3 năm trên bàn làm việc. Cây luôn mang lại nhiều may mắn.

6. Cây Cọ ta
Cây cọ cảnh
Cây cọ cảnh
Cây cọ là cây luôn tạo may mắn sống rất tốt trong bóng râm, trong nhà. Cây dáng thấp, lá xòe tròn hình quạt, mép lá răng cưa xẻ khá sâu. Lá cây có màu xanh đậm.

7. Cây Cung Điện Vàng
Cây cung điện vàng
Cây cung điện vàng

Cây này thuộc cây cảnh nội thất, sống rất tốt trong râm cũng như trong nhà. Cũng như tên gọi của nó, cây luôn tượng trưng cho sự cao quý. Nhân gống dễ dàng từ tách bụi. Nhu cầu nước trung bình, ưa khí hậu mát ẩm.
Cây Cung Điện Vàng là cây hay dùng trang trí trên bàn làm việc, nơi ít ánh sáng và trong môi trường máy lạnh. Bạn không cần phải tốn nhiều thời gian để chăm sóc và sẽ luôn có cảm giác thư thái khi nhìn cây phát triển mỗi ngày.

8. Cây lan nam dương
Cây lan nam dương
Cây lan nam dương
Cây có hình ảnh đẹp mắt. Cây sống trong nhà rất tốt, nhu cầu nước trung bình. Cây gần như không thân mang lá xếp hoa thị sát gốc, phiến dạng thuôn dài, dài 60cm, rộng 5cm, nhọn đầu, mép nguyên, màu xanh bóng.
Cụm hoa bông mọc ở đỉnh, lá bắc giống lá màu vàng cam một số chủng có màu vàng xanh, hoa màu trắng gốc hồng. Cây có chiều cao từ 25-40cm. là cây luôn mang lại thịnh vượng cũng như may mắn cho gia chủ.

9. Cây tiểu hồng môn
Cây tiểu hồng môn để bàn
Cây tiểu hồng môn để bàn
Cây tiểu hồng môn sống rất tốt trong nhà cũng như trên bàn làm việc, cây thông thường có chiều cao tới 30-45cm. thời gian gần đây cây này luôn là cây chủ đạo để trang trí trên bàn vì hoa đẹp của nó. Vì có hoa đẹp và có màu hồng nên cây tiểu hồng môn là cây luôn mang lại may mắn và phát tài phát lộc, phù hợp với người mệnh hỏa, và mệnh thổ....

.10. Cây Ngọc ngân

Cây ngọc ngân
Cây ngọc ngân
Là cây chủ đạo để trang rí trên bàn cũng như trên kệ, tủ sách. Cây luôn xanh tươi, phát triển tốt trong phòng làm việc, mang lại không gian xanh mát cho căn phòng.
Cây rất dễ chăm sóc, chúng ta cần tưới cho cây 1 tuần 1 lần. Nên tưới cả lá cây giúp tăng cường sự hấp thụ các chất độc hại có trong không khí, đẩy nhanh quá trình quang hợp.


11. Cây thanh tâm

Cây thanh tâm
Cây thanh tâm

Cây sống rất tốt, cây cao từ 35-40cm, vì thế cây nên đặt ở trên bàn làm việc hay trên kệ, tủ...Cây sống tốt trong 2 môi trường, thủy sinh và đất.

Cây có lá hình trái tim, lá xanh mướt. Với tên gọi của nó, cây luôn mang lại may mắn, giúp cho chúng ta bình lặng tâm hồn, xua tan những điều không hay trong cuộc sống và vững tin hơn, yêu đời hơn và may mắn hơn.

12. Cây phú quý
Cây phú quý
Cây phú quý
Cây phú quý là loại cây rất thích hợp làm cây cảnh trong nhà vì nó sống tốt trong môi trường máy lạnh đồng thời cũng là loại cây ưa bóng. Thích hợp đặt trên bàn làm việc tại văn phòng hay kệ ti vi tại ngôi nhà của bạn.
Cây có thể sống cả thủy sinh và trồng đất. Là cây luôn mang lại phú quý, tiền tài và phát tài phát lộc.
Xem thêm: cây vạn niên thanh cao 1.4-1.5 giá chỉ 300k đẹp và giá rẻ nhất.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN    

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h