Cây phát lộc đất để bàn đẹp giá rẻ và đáng yêu

Cây phát lộc đất là một loại cây cảnh để bàn làm việc mà thời gian mấy năm trở lại đây, cây này luôn là tâm điểm của các anh chị văn phòng, những chàng trai và các cô gái lựa chọn để tráng trí trên bàn làm việc của mình. Với mong muốn luôn mang lại may mắn, phát lộc, phát tài như tên gọi của cây.



Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc đất này thông thường có chiều cao từ 20-25cm, thân có nhiều đốt như đốt tre, mỗi đốt có 1-2 chồi lộc. Chính vì thế mà cây Phát Lộc luôn được xếp vào cây phong thủy. Luôn mang lại may mắn cho người sử dụng. Đồng thời cây này cũng là cây được xem là cây thanh lọc không khí rất tốt, luôn hút một số khí độc được sản sinh do con người hoặc từ các vật dụng trong nhà gây ra.

Cây phát lộc đất thuộc dạng cây cảnh văn phòng  thế nên cây sống rất tốt trong nhà, trong văn phòng và có thể sống tới 2-3 năm. Tuy nhiên chúng ta cũng có biện pháp chăm sóc cây hợp lý để cây sống được lâu hơn.

Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn
 Cách chăm sóc cây phát lộc đất sống lâu và đẹp khi  trang trí trên bàn làm việc công sở.
a, Ánh sáng:
Hầu hết tất cả cây cảnh văn phòng đều cành tới ánh sáng, và cây phát lộc đất cũng không ngoại lệ. Chúng ta nên tìm vị trí đặt cây có ánh sáng như gần cửa sổ, cửa kính, đèn điện....phòng có nhiều người qua lại.
Cây phát lộc để bàn
Cây phát lộc để bàn

b, Nước , độ ẩm.
 Cây phát lộc đất thuộc dạng cây cảnh văn phòng thế nên chúng ta tuần nên tưới cho cây 1 lần mỗi lần 1-2 chén nước( Chén mắt trâu uống rượu).
Chúc các bạn có một số cây cảnh để làm việc đẹp và sống lâu.
Tham khảo thêm: cây kim tiền  

  CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN    

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h