Cây xương rồng để bàn đẹp và giá rẻ tại Hà Nội

Cây xương rồng là một trong những chủng loại cây cảnh để bàn mà thời gian gần đây được trong giới bạn trẻ ưa chuộng nhất.

Cây xương rồng đẹp phong thủy
Cây xương rồng đẹp phong thủy


 Không những thế thời gian gần đây, nhất là các ngày lễ 8/3, 20/10 cây xương rồng luôn là điểm tâm của nhiều thanh niên chưa vợ, những cô gái chưa chồng để ý và lựa chọn nó để tặng người thân yêu của mình.

Cây xương rồng
Cây xương rồng
Cây xương rồng là một loại cây vừa mang lại ý nghĩa phong thủy, luôn tạo may mắn, sự tự tin, sự đoàn kết trong hạnh phúc gia đình. Cũng như trong tình yêu mãi mãi đỏ thắm với những sắc màu huyền bí và thơ mông. Cây xương rồng thuộc dạng cây cảnh lá kim có kích thước và chiều cao nhỏ nhắn, xinh xắn nên phù hợp với tất cả vị trí để trân bàn, tuy nhiên chúng ta cũng nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng để cây được sống tốt hơn.  
  • Cách chăm sóc cây xương rồng sống lâu hơn và đẹp hơn trong văn phòng
+ Ánh sáng:

Để  cây xương rồng sống lâu hơn và đẹp hơn, chúng ta cần tìm vị trí kê đặt có ánh sáng, như gần cửa sổ, cửa kính, phòng rộng luôn thông thoáng và có ánh đèn điện nếu cần. Ánh sáng là phần quan trọng nhất để quyết định đến sự sống của cây, cây có sánh sáng thì diễn ra quá trình quang hợp được tốt và sản sinh ra chất diệp lục và chất dinh dưỡng nuôi cây.

Cay xương rồng đẹp
Cây xương rồng đẹp
+ Nước:
 Nước là một yếu tố rất cần thiết và quan trọng, hầu hết tất cả các cây cảnh văn phòng nếu thiếu nước thì rất khó sống sót.

Cây xương rồng đẹp
Cây xương rồng đẹp
Chính vì thế đối với cây xương rồng, 10-15 ngày chúng ta có thể tưới cho nó 1 lần, và mỗi lần tưới tùy thuộc vào chậu to hay nhỏ, đối với chậu như hình trên chúng ta chỉ tưới 1-2 chán nhỏ bằng chén uống rượu của mình.

Chúc các bạn có nhiều cây đẹp và sống lâu.

Cây cảnh Nhật Hiếu
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail: caycanhnhathieu@gmail.com
http://nhathieu.com

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h