Cây kim tiền trang trí đầu Xuân phong thuỷ

Cây kim tiền như nhiều người đã được biết, cây này luôn mang lại nhiều may mắn, phát tài phát lộc đến cho người sử dụng. Thế nên những năm trở lại đây, Cây kim tiền này luôn là cây cảnh văn phòng chủ đạo để trang trí vào văn phòng công sở và nhà ở hiện nay.

Cây kim tiền
Cây kim tiền


Cây kim tiền có tên khoa học là: Zamioculcas zamifollia, Cây mọc thành khóm, có nhiều thân, thân mọng nước và có kích thước to bằng các ngón tay, cũng có thân mập và to bằng ngón chân cái, thậm chí to hơn. Thông thường cây cao từ 0.7-1m và các khóm có đường kính tán lá 40-50cm.
Cây kim tiền phong thủy
Cây kim tiền phong thủy

Tuy nhiên, ngoài mục đích của cây kim tiền dùng để trang trí cho văn phòng công sở, nhà ở, nội thất để tăng thêm màu xanh, giúp cho chúng ta có cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn, lãng mạn hơn, và yêu đời hơn trong cuộc sống. Thì cây kim tiền thuộc trong những cây phong thủy rất tốt, theo như tên gọi của nó luôn mang lại tiền tài, phát tài phát lộc và thịnh vượng hơn cho người sử dụng, luôn mang lại sự tự tin, tinh thần lạc quan và phấn chấn hơn trong cuộc sống cũng như là trong công việc.

Chính vì thế cây kim tiền thời gian gần đây, nhất là đầu xuân năm mới luôn là tâm điểm của các annh chị em văn phòng dùng để trang trí cũng như là quà tặng nhau với mong muốn một năm mới tràn đầy sức sống, phát tài phát lộc, công việc thuận lợi và suôn sẻ.
Cây kim tiền phong thủy
Cây kim tiền phong thủy

 Quy trình chăm sóc cây kim tiền trong văn phòng:
  • Ánh sáng:
 Đối với tất cả cây cảnh văn phòng chúng ta cần nên kê đặt ở những nơi có ánh sáng để cây sống được lâu hơn. Ví dụ như: Gần cửa sổ, cửa kính, đương đi lại, phòng rộng, thông thoáng.....
  • Nước:
Cây kim tiền thuộc dạng cây có thân và củ mọng nước và là cây cần chế độ ít nước, Thé nên chúng ta 7-10 ngày tưới cho cây 1 làn. Mỗi lần đối với những chậu đường kính miệng chậu, chiều cao 1m thì chúng ta nên tưới nửa lít đến 1 lít nước. 

Ghi chú: Đối với cây kim tiền chúng ta không được tưới  nhiều nước sẽ gây úng rễ và thối chết.

Tham khảo thêm cây cảnh để bàn đẹp và giá rẻ nhất .

 
 CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN    

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h