Cây vạn lộc thủy sinh để bàn làm việc sống bền đẹp

Cây vạn lộc thủy sinh là một loại cây cảnh mà nó có thể sống lâu, sống bền trong nước ở những nơi thiếu ánh sáng như trong các văn phòng hiện nay.
Cây vạn lộc thủy sinh
Cây vạn lộc thủy sinh


Cây vạn lộc thông thường có chiều cao từ 30-40cm, lá có màu hồng xen lẫn nhiều đốm xanh trông lạ mắt. Chính vì thế mà cây vạn lộc luôn được nhiều người chú ý và ưa thích, và thời gian gần đây nhiều người dùng để trang trí làm cây cảnh để bàn trong các văn phòng hay phòng khách trong nhà ở. Ngoài dùng để trang trí và làm đẹp thì cây vạn lộc còn điều hòa không khí rất tốt, luôn là cây cảnh chủ đạo để thanh lọc và hút một số khí độc trong nhà. Theo nghiên cứu của nhiều nhà khoa học nước Mỹ thì cây này luôn điều hòa mắt chúng ta trở về trạng thái ban đầu khi làm việc căng thẳng bên máy tính hay đọc sách quá lâu. Còn hơn thế nữa, cây vạn lộc thủy sinh theo như tên gọi của nó thì cây này luôn mang lại may mắn, phát tài phát lộc và là cây chủ đạo đóng một một vai trò quan trong trong phong thủy.
Trong phong thủy thì cây này luôn phù hợp và bổ trở cho tất cả các mệnh, nhưng tốt chúng ta nên dùng để bổ trợ cho những những người mệnh hỏa và mệnh thổ. Thế nên cây này mấy năm trở lại đây luôn là cây chủ đạo để các bạn trẻ làm quà tặng nhau trong những ngày lễ, sinh nhật v.v...
Tham khảo thêm: cho thuê cây cảnh văn phòng đẹp và giá rẻ. 
Cây vạn lộc thủy sinh
Cây vạn lộc thủy sinh

Chính vì, cây vạn lộc thủy sinh càng ngày được nhiều người dùng nhiều, thế nên để thuận tiện cho việc chăm sóc cây vạn lộc để sống lâu. Hôm nay chúng tôi sẻ hướng dẫn tới các bạn cách chăm sóc cây chi tiết như sau:
 + Ánh sáng:
 Ánh sáng là một phần không thể thiếu được trong chăm sóc cây cảnh, thế nên chúng ta cần tìm vị trí có ánh sáng dể kê đặt. Ánh sáng giúp cho cây có thể quang hợp và sản sinh ra chất diệp lục, chất dinh dưỡng để nuôi cây. Qua đây ta thấy Ánh sáng là một phần quyết định đến độ bền và tuổi thọ cũng như sắc màu, cây đẹp hay xấu cũng chính là nhờ ánh sáng.
+ Nước:
Nước cũng không kém phần quan trọng quyết định đến độ bền và sắc màu của cây, nếu lượng nước vừa phải, sạch thì cây sống lâu và bền. Thế nên đối với cây vạn lộc thủy sinh thì chúng ta nên có chế độ thay nước hợp lý. Thông thường chúng ta nên 7-10 ngày thay nước cho cây một lần, đổ hoàn toàn nước cũ và thay hoàn toàn nước mới sau đó rửa sạch bộ rễ và đổ lượng nước 1/2 bộ rễ của cây.
+ phân bón:
Phân bón cũng rất quan trọng, nhưng đối với cây vạn lộc thủy sinh thì đơn giản hơn và mỗi lần thay nước chúng ta nhỏ 1-2 giọt dung dịch thủy sinh thì cây có thể sống đảm bảo xanh, tươi tốt, nảy mầm đẹp.

Mời các bạn tham khảo thêm : Cây cảnh thủy sinh để bàn đẹp và sống lâu trong văn phòng


CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN 

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h