Cây thiết mộc lan đẹp rước lộc vào nhà Tết đến 2017

Cây thiết mộc lan là một loại cây cảnh văn phòng được xếp vào loại được ưa chuộng nhất trong mấy năm vừa qua.
Cây thiết mộc lan đẹp
Cây thiết mộc lan đẹp


Cây thiết mộc lan có nguồn gốc giống với khí hậu của nước ta, chính vì thế mà cây thiết mộc lan được đánh giá là cây chịu đựng được khí hậu của nước ta và sống tươi tốt ở trong nhà, trong văn phòng công sở. Đặc biệt cây thiết mộc lan có thể chịu được trong phòng có điều hòa, phòng kín ít ánh sáng và sống tốt ở phòng có ánh điện 24/24.

Cây thiết mộc lan thông thường có chiều cao từ 1.4-1.8m cũng có cây 2.5m đến 3m ( cây thiết mộc lan gốc ).

Cây thiết mộc lan có thể chia thành 2 loại chính như sau:

+ Thiết mộc lan ghép: là loại mà được trồng bởi 5 khúc riêng biệt, dài ngắn khác nhau được trồng ghép vào 1 chậu có tán lá chia thành 3 đến tầng tán khác nhau. Loại này chiều cao từ 1.4-1.7m nên rất phù hợp để trang trí vào văn phòng công sở cũng như nhà riêng. Bởi tán lá gọn gàng không làm ảnh hưởng tới diện tích và đi lại nên thường được kê đặt tại các góc nhà, góc phòng, hành lang đi lại, hai bên cửa, phòng họp, gần bình nước, gần tử lạnh, gần cửa sổ.v.v…Cây thiết mộc lan ghép này sống rất tốt , và thông thường có độ bền 1-2 năm trong nhà.
  • Mời các bạn xem thêm: cây kim tiền đẹp giá chỉ 100k có 1 cây cao 1m đẹp và xanh mướt.
Cây thiết mộc lan đẹp
Cây thiết mộc lan đẹp

+ Cây thiết mộc lan gốc: Cây được trồng bởi 1 thân gốc to, thân cây này thường được người dân đi lấy từ rừng về và xử lý kỹ thuật và trồng vào chậu to. Chính vì thế mà loại này sống rất bền, trung bình 2-3 năm. Những loại cây thiết mộc lan gốc này thường được trang trí vào các phòng sếp, phòng họp hoặc các sảnh rộng.

Cây thiết mộc lan không những làm đẹp và tô thêm không gian xanh trong nhà mà còn luôn đem đến cho chúng ta một bầu không khí trong lành và thông thoáng dễ chịu hơn. Không những thế cây thiết mộc lan được đánh giá là cây phong thủy số 1 khi trang trí vào trong nhà. Cây luôn mang lại cho người sử dụng nhiều may mắn, sự tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc của mình. Đặc biệt luôn đem lại cho chúng ta sự phát tài, phát lộc và thịnh vượng cho người sử dụng.

  • Cách chăm sóc cây thiết mộc lan để trong văn phòng.


- Để cây thiết mộc lan sống tốt trong văn phòng chúng ta nên tìm vị trí có ánh sáng để kê đặt cây, tốt nhất chúng ta nên tìm ánh sáng tự nhiên chiếu vào, nếu không có ánh sáng tự nhiên chúng ta cũng nên dùng ánh sáng đèn điện để chiếu sáng và giúp cây sống lâu hơn.
Thêm chú thích

- Chế độ nước rất cần thiết để duy trì sự sống cho cây, đối với hình thức tưới nước cho cây, chúng ta nên tưới cho cây theo định kỳ, tùy vào vị trí cũng như ánh sáng mà chúng ta tưới nước nhiều hay ít. Nhưng trung bình chúng ta nên tưới cho cây cho cây 1 tuần 2 lần. Mỗi lần 500ml đối với cây thiết mộc lan ghép, còn đối với cây thiết mộc lan gốc thì lượng nước dao động từ 700ml-1lit nước. ( Chúng ta nên quan sát trước khi tưới cây, nếu đất ẩm thì tưới ít, còn đất khô thì chúng ta nên tưới nhiều hơn).

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h