Nên lựa chọn cây vạn niên thanh trang trí dịp Tết rước lộc vào nhà

Cây vạn niên thanh như nhiều người từng biết trong thời gian vừa qua cũng đã có rất nhiều thông tin, bài viết về cây này và đặc biệt trong năm nay.
cây vạn niên thanh đẹp và phong thủy
Cây vạn niên thanh đẹp và phong thủy
Cây vạn niên thanh thuộc dạng cây cảnh văn phòng nội thất, nói cách khác cây này chỉ sống được trong nhà, trong văn phòng công sở. Luôn sống tốt ở chế độ ánh sáng văn phòng có điều hòa, có bóng điện cây luôn xanh tưới, phát triển tươi tốt. Cây vạn niên thanh được đánh giá là cây chủ đạo và dùng để cho thuê, cũng như buốn bán để trang trí vào văn phòng công ty.

Cây vạn niên thanh được xuất xứ nguồn gốc giống với khí hậu của nước ta, chính vì thế cây này thuộc dạng cây sống tốt nhất, lâu nhất trong các loại cây như cây thiết mộc lan, kim tiền. Hầu hết các bạn cũng biết cây này thông thường có chiều cao từ 1.4 đến 1.6m, lá có hình trái tim, luôn xanh mướt và to bằng bàn tay, than cây vạn niên thanh được bám và leo lên một cái cột kỹ thuật bằng nhựa bên ngoài được bọc lớp vải kỹ thuật giữ ẩm để than cây bám chắc và sống được, cột này thông thường cao 1.6m.
Cây vạn niên thanh cao 1.4-1.6m
Cây vạn niên thanh cao 1.4-1.6m
Cây vạn niên thanh ngày nay luôn được trang trí vào văn phòng và kê đặt tại các góc nhọn, cạnh cột, gần bình nước, phòng họp, sảnh rộng và hai bên cửa ra vào. Còn đối với nhà ở Chung cư thì chúng ta cũng đặt các góc, cạnh góc cột, gần tivi hoặc tủ lạnh v.v….

Cây vạn niên thanh không những trang trí vào phòng để che các góc khuất mà còn giúp chúng ta thanh lọc và điều hòa không khí rất tốt, làm cho không gian xanh mướt, thông thoáng và dễ chịu hơn.

Ngoài ra cây vạn niên thanh được đánh giá la cây phong thủy không kém các cây cảnh văn phòng khác, cây luôn mang lại cho người sử dụng tiền tài, vật chất cũng như giúp chúng ta tự tin, bình tình trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt hơn nữa cây vạn niên thanh luôn giúp chúng ta sống lâu hơn kéo dài tuổi thọ và tinh thần luôn thanh khiết như tên tuổi của cây.

Cũng vì cây vạn niên thanh luôn mang lại cho chúng ta nhiều lợi ích, phát tài phát lộc cho người sử dụng. Thế nên chúng tôi cũng khuyên anh chị nếu ai có nhu cầu trang trí cây cảnh vào nhà, thì nên mua cây vạn niên thanh rước Lộc vào nhà trong dịp Tết nguyên Đán này.
  • Cách chăm sóc cây vạn niên thanh sống lâu trong nhà cũng như văn phòng hiện nay
- Chúng ta nên tưới nước theo định kỳ 1 tuần 1-2 lần, tùy vào chậu và vị trí mà chúng ta tưới khác nhau, Đối với cây cao 1.6m đặt ở vị trí gần ánh sáng, có ánh sáng thì nên tưới 2 lần/ tuần. Mỗi lần nên tưới 500-700ml nước. Nên kết hợp cắt tỉa lá vàng và lau rửa lá để cây luôn xanh đẹp.
- Tuyệt đối không nên bón bất kỳ hóa học gì nếu mình chưa hiểu rõ về phân và liệu lượng phân cần bón.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h