Cây kim ngân chậu ấm đẹp và sang trong đặt trên bàn làm việc

Cây kim ngân chậu ấm được xem là cây để bàn bán chạy nhất mấy tháng vừa qua. Với vẻ bề ngoài sang trọng và đẹp mắt chính vì thế nên cây này rất thu hút người xem cũng như người mua.

Cây kim ngân ấm đẹp và phong thủy
Cây kim ngân ấm đẹp và phong thủy
Cây kim ngân chậu ấm có chiều cao cả cây và chậu 30-40cm. Cây kim ngân một thân có đường kính gốc 4cm-5cm và được trồng vào chậu hình thù như cái ấm nên được gọi là  cây kim ngân chậu ấm.

Cây kim ngân ấm không những đặt trên bàn cho đẹp mà còn có vai trò quan trọng đến phong thủy. Luôn mang lại sự tự tin cũng như phát tài phát lộc hơn trong cuộc sống.

  • Cách chăm sóc cây kim ngân ấm:
- Cây kim ngân ấm thuộc vào cây cảnh để bàn làm việc dễ chăm sóc nên chúng ta  tưới cho cây 1 tuần 1 lần với lượng nước 30-50ml. ( Lưu ý: không nên tưới nhiều, tưới đẫm nước cây sẽ nhanh  chết)
- Ngoài tưới nước giữ độ ẩm cho cây chúng ta cũng nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng,  ở phòng rộng thông thoáng và có người qua lại để giúp cây sống lâu và đẹp hơn.
  • http://www.nhathieu.com/2015/02/cay-canh-van-phong-noi-that-dep.html

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h