Cây thiết mộc lan chủ đạo đặt trong văn phòng sống lâu

Nói cây thiết mộc lan thì nhiều người nghĩ tới cây thiết mộc lan ghép và cây thiết mộc lan gốc. Hai loại cây thiết mộc lan này được xem là cây dùng nhiều và có độ bền cao nhất so với một số cây cảnh văn phòng khác như cây kim tiền, cây vạn nien thanh leo cột.v.v.

Cây thiết mộc lan ghép
Cây thiết mộc lan ghép

Cây thiết mộc lan ghép thông thường có chiều cao từ 1.6-1.7m và Cây thiết mộc lan gốc cao từ 1.6-2.5m thậm chí có cây cao 3m. Chính vì thế nên cây thiết mộc lan gốc thường đặt ở sảnh vào của tòa nhà lớn hoặc có thể đặt trong phòng sếp để tăng thêm sự hoành tráng cũng như quyền uy.

Cây thiết mộc lan ngoài ra còn mang lại không gian xanh trong nhà. Giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu mắt sẽ làm tăng thêm năng suốt trong công việc. Nên chính điều này mà hầu như các công ty đều lựa chọn cây thiết mộc lan để kê đặt trong văn phòng nhằm mang lại sự thoải mái  và có một không khí trong lành.
Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc

Hơn thế nữa cây thiết mộc lan được xem là cây chủ đạo về phong thủy. Cây luôn mang lại may mắn cũng như phát tài phát lộc và tự tin hơn trong cuộc sống và công việc.

Cây thiết mộc lan gốc
Cây thiết mộc lan gốc
Với kinh nghiệm làm trong nghề đối với cây thiết mộc lan thì chúng tôi nhận thấy cây này sống tốt, luôn xanh tươi và có độ bền cao trong nhà, nhất là khi đặt cây ở vị trí có ánh sáng thì cây có thể sống tới 3-5 năm nếu chúng ta chịu khó chăn sóc và tưới tắm cho cây.

  • Chăm sóc:
Đối với cây thiết mộc lan thì chúng ta cần lau lá, tưới tắm đủ độ ẩm thì cây sống rất lâu. Một tuần chúng ta nên tưới 1-2 lần tùy vào thời tiết mà tưới 2 lần hay 1 lần. Thông thường chúng tôi tưới 1 lần. Mỗi lần lượng nước 800-1,5 lit tùy cây vào chậu mà chúng tôi tưới nhiều hay ít.
Để cây thiết mộc lan sống lâu chúng ta cũng kết hợp bón phân đều đặn và theo chu kỳ của nó 1-2 tháng. Nên bón vừa phải số lượng ít. hòa phân vào nước và tưới đều lên chậu cây.



Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h