Kỹ thuật chăm sóc cây cảnh để bàn sống lâu và xanh mướt

Cây cảnh để bàn hay còn gọi là những loại cây cảnh bé mini mà thời gian gần đây được nhiều shop cây cảnh bán rộng rãi hầu hết ở các thành phố lớn như Hà Nội và TPHCM. Không những thế các tỉnh lân cận cũng được bài bán và cũng là nguồn thu nhập chính từ bán cây cảnh để bàn này.
Hầu hết tất cả cây cảnh để bàn được bán với giá 50k đến 200k, với giá tiền này cũng được xem là phù hợp túi tiền của nhiều người dân nhất là các chị em văn phòng.

Kỹ thuật chăm sóc cây cảnh để bàn đẹp
Kỹ thuật chăm sóc cây cảnh để bàn đẹp và sống lâu


Chính vì điều này mà nhiều chị em văn phòng  đã mua những loại cây này về trang trí trên bàn với mong muốn đêm lại may mắn và phát tài phát lộc hơn trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Trong thời gian vừa qua chúng tôi đã nhận được nhiều câu hỏi về cách chăm sóc cây cảnh để bàn sống lâu và đẹp không có lá vàng..Để đáp ứng với nhu cầu, công ty chúng tôi đã bàn luận và đưa ra cách chăm sóc cây cảnh để bàn để tiện các bạn chăm sóc cây được tốt hơn:
Cây xương rồng
Cây xương rồng
Để cây cảnh để bàn sống lâu như một số cây cảnh trồng trong nhà khác thì chúng ta nên chú ý một số chi tiết sau:
- Ánh sáng;
Nên đặt các cây cảnh để bàn tại các vị trí có ánh sáng, trong phòng rộng, phòng có nhiều người qua lại và có bóng điện hoặc gần cửa sổ. Nếu chúng ta đặt cây ở chỗ phòng không có ánh sáng thì chúng tôi khuyên các bạn hàng tuần nên đưa cây ra vị trí có ánh sáng 1-2 ngày ( ánh sáng gián tiếp, tránh ánh sáng trực tiếp gây đột ngột và cây chết)
- Nước:
Nước rất quan trọng, cũng vì cây cảnh để bàn ít cần nước thế nên chúng ta 1 tuần chỉ tưới duy nhất 1 lần, mỗi lần 100-200ml nước tùy vào chậu to hay nhỏ mà tưới nước khác nhau. Hoặc chúng ta có thể nhúng ngập chậu cây vào  nước trong vòng mấy giây và nhấc cây lên để ráo nước và đưa về vị trí sử dụng.
- Phân bón:
Tốt nhất chúng ta không nên tự ý bón phân cho cây, vì khi chúng ta bón phân với liều lượng không hợp lý sẽ làm cây chết và ảnh hưởng bộ rễ của cây. Nếu chúng ta cần bón phân thì nên tham khảo tại các cửa hàng phân bón để tránh hiện tượng cây xót bộ rễ và chết.

Chúc các bạn có nhiều cây cảnh đẹp và sống lâu.
  • Mời các bạn xem thêm: kỹ thuật chăm sóc cây kim tiền đẹp và sống lâu trong nhà.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h