Cây vạn niên thanh thủy sinh sống tốt và luôn xanh tươi

Cây van niên thanh là một loại cây cảnh được xem là chủ đạo để trang trí vào văn phòng và được đánh giá là cây có độ bền cao và đẹp trong nhà cũng như văn phòng hiện nay.
Cây vạn niên thanh thủy sinh
Cây vạn niên thanh thủy sinh đẹp và phong thủy

Cây vạn niên thanh thông thường có chiều cao từ 20cm đến 1.6m và cụ thể như sau: cây vạn niên thanh leo cột cao từ 1.4-1.6m, cây vạn niên thanh giỏ treo hoặc để bàn có chiều cao từ 20-30cm và cây vạn niên thanh thủy sinh có chiều cao từ 20-30cm.

Cây vạn niên thanh để bàn
Cây vạn niên thanh để bàn
Qua thời gian tìm hiểu mấy năm trở lại đây thì cây vạn niên thanh thủy sinh được xem là cây cảnh thủy sinh sống tươi tốt và có độ bền cao. Cây có lá hình trái tim, màu xanh đậm và bóng mượt gây thu hút nhiều người. Thế nên  cây vạn niên thanh thủy sinh được nhiều người lựa chọn để trang trí trên bàn cũng như các kệ tủ luôn mang lại màu xanh, không gian tươi mát và thông thoáng.
Bên cạnh đấy cây vạn niên thanh còn là cây luôn mang lại sự may mắn cũng như phong thủy cho người sử dụng.

Chăm sóc:
Để chăm sóc cây vạn niên thanh thủy sinh cũng rất đơn giản, đối với cây này theo định kỳ 10-15 ngày chúng ta thay nước cho cây một lần, mỗi lần thay nước chúng ta lắc đều và đổ hoàn toàn nước cũ trong bình thủy tinh và thay hoàn toàn nước mới bằng nước lọc hoặc nước máy. Sau mỗi lần thay nước chúng ta nên nhỏ thêm 1-3 giọt dung dịch thủy sinh để cây được sống xanh và đẹp hơn.
 Chúc các bạn thành công
  • Mời các bạn xem thêm: cây cảnh để bàn giá chỉ 20k đến 50k và sống lâu 4-5 năm trong nhà.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h