Cây vạn niên thanh bị lá vàng và cách khắc phục

Cây vạn niên thanh như nhiều người đều biết, thời gian mấy năm trở lại đây cây này luôn là cây được đông đảo mọi người dùng nhiều và lựa chọn làm cây cảnh chủ đạo đặt trong nhà, trong văn phòng.

Cây vạn niên thanh thuộc dạng thân leo và cây sống tốt nhờ có bộ rễ chắc chắn bám tốt vào một cái cột được bọc vải kỹ thuật cũng như xơ dừa để cây sống và phát triển tươi tốt.
Cây vạn niên thanh leo cột thông thường có chiều cao từ 1.4-1.7m cả cây và chậu. Cây này có lá luôn xanh tươi, lá hình trái tim luôn phát triển tươi tốt.



Cây vạn niên thanh đẹp
Cây vạn niên thanh đẹp
Cũng vì cây này luôn xanh tươi và dễ chăm sóc đặc biệt dễ chăm sóc. Nên được nhiều người cũng như dân văn phòng chú ý và để mắt tới và trang trí rộng rãi các văn phòng công sở.

Như ta cũng biết hầu hết cây cảnh văn phòng đều bền, dễ chăm sóc và cây vạn niên thanh cũng vậy, luôn xanh quanh năm và dễ chăm sóc. Nhưng bên cạnh đấy thì chúng ta cũng thấy cây vạn niên thanh bị vàng lá và càng ngày cây kém dần dẫn đến còi cọc và chết. Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc khác phục cây vạn niên thanh bị vàng lá khi kê đặt trong phòng.

- Như chúng ta cũng biết hầu hết cây cảnh đều cần nước, nước rất quang trọng để nuôi cây. Khi cây vạn niên thanh xuất hiện lá vàng thì điều đầu tiên chúng ta hướng tới chính là nước, Cây thiếu nước hoặc thừa nước cũng xuất hiện vàng lá. Chúng ta quan sát độ ẩm mà tưới cho cây. Thông thường 1 tuần chúng ta tưới 2 lần mỗi lần 500ml nước cho cây. Tùy vào chậu to hay bé mà tưới nhiều hay ít.
-  Khi xuất hiên lá vàng chúng ta cũng nên chú ý đến ánh sáng, ánh sáng rất quan trọng đến sinh trưởng và phát triển của cây. Khi đặt cây ở vị trí có ánh sáng thì ta thấy cây luôn xanh tươi và độ bền cây cũng lâu hơn. Vì thế khi cây có hiện tượng lá vàng ta nên để ý đến ánh sáng và di chuyển hoặc xoay cây để cây nhận đầy đủ ánh sáng.

- Một yếu tố nữa chính là phân bón, cây vạn niên thanh thiếu phân, thiếu chất dinh dưỡng cũng thường xuất hiện lá vàng, lá còi cọc thế nên chúng ta cũng nên bón phân định kỳ và xới xáo đất tơi xốp thì cây vạn niên thanh luôn đẹp và xanh tươi quanh năm.
  • Mời các  bạn tham khảo thêm: cây kim tiền đẹp và giá rẻ chỉ 100k-150k có một cây to đẹp.

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h