Thiết kế sân vườn theo phong cách Châu Âu.

Thiết kế sân vườn nhà phố theo phong cách Châu Âu luôn được áp dụng vào Việt Nam trong thời gian gần đây, Bởi Thiết kế sân vườn theo phong cách Châu Âu sự kết hợp đa dạng chủng loại cây, lá màu, hoa rực rỡ quanh năm. Thế nên sân vườn theo kiểu này luôn cho chúng ta có cảm giác thoải mái, không gian rộng rãi, thông thoáng và lãng mạn.
Vườn châu âu
Vườn Châu Âu


Thiết kế sân vườn theo phong cách Châu Âu này cũng giúp ta rất dễ nhận biết, Đặc điểm nổi bật của sân vườn theo phong cách này là yếu tố con người được thể hiện rất rõ. Từ thảm cỏ, bồn hoa, chậu cảnh đến ghế đá tượng trang trí… tất cả đều thể hiện rõ sự tác động của con người.
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu

Trong sân vườn thường trang trí kê đặt những chậu hoa, bức tượng cổ, những con vật hay các đồ gốm giả cổ làm điểm nhấn. Bên cảnh đấy thường chọn bức tường trắng và hồ nước xây dựng theo một quy tắc nhất định, giữa hồ có đài phun cộng hưởng với hệ thống phun xung quanh đài.
 
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu

Thiết kế theo phong cách châu Âu, cùng tùy vào các gia chủ nhưng chủ yếu trông thấy là đa dạng cây cỏ hoa lá, màu sắc rực rỡ, từng thảm trông thấy rõ nét, cỏ xanh mát, giàn hoa leo thấp thoáng trước cửa nhà hoặc bên cửa sổ. cây xanh thường được cắt tỉa theo một hình thức nhất định. Khác với sân vườn Trung Hoa, thiết kế theo vườn châu Âu không bị chi phối nhiều bởi “tính tự nhiên” mà luôn thể hiện sự chăm chút bởi bàn tay con người tạo lên không gian nhà đẹp. 
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Và chúng ta cũng thường thấy sân vườn châu âu luôn cho chúng ta những nét rõ rệt, hình khối, các thảm cắt tỉa vuông vắn, phẳng vuông thành sắc cạnh rõ ràng, cân đối xứng nhau qua tâm hay qua một trục cụ thể. Cây cảnh luôn được chăm sóc, cắt tỉa tròn, vuông, hình nón, xoay,...đường dạo của phong cách vườn cũng thường là thẳng hoặc gấp khúc vuông vắn chứ không mềm mại, uốn lượn. Có lẽ đây cũng chính là tính cách của người châu Âu: thẳng thắng, rõ ràng, mạnh mẽ. Đài phun nước, cây cảnh cắt tỉa tạo hình khối và ít có những cây bóng mát có tán sum suê chính là nét nổi bật của vườn cảnh phương Tây.
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
 
Vườn Châu Âu
Vườn Châu Âu
Trên đây là một số hình ảnh về thiết kế theo phong cách vườn Châu Âu đẹp và rực rỡ. Mời các bạn tham khảo thêm thiết kế sân vườn đẹp và phong thủy nhất, đẳng cấp nhất Hà Nội hiện nay.
Mời các bạn xem thêm:
Chăm sóc cây cảnh sân vườn tại nhà chu đáo, tin cậy tại Hà Nội.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU

ĐT: 0945 086 123
       0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi  tại  Hà Nội  

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h