Cây bạch mã hoàng tử và cách chăm sóc cây đẹp

Cây bạch mã hoàng tử là một loại cây văn phòng sống rất tốt trong điều kiện ít ánh sáng, văn phòng hay trong nhà hiện nay.

Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử


Cây bạch mã này thông thường có chiều cao từ 0.6-1m cũng có cây cao lên đến 1.2-1.3m. Do chiều cao cây tương đối vừa phải, nên cây bạch mã này luôn được nhiều người dùng để ý mà dùng cây để trang trí văn phòng công sở.

Cây bạch mã hoàng tử ngoài dùng để trang trí trong văn phòng luôn mang lại màu xanh thì cây này còn có tác tác dụng to lớn, luôn giúp cho chúng ta điều hòa và thanh lọc không khí, nhờ có lá to và dày có hàng nghìn lỗ khí khổng ở dưới bề mặt lá, nên chính vì thế mà nó hút một số khí độc và hút CO2 và thải O2 trong quá trình quang hợp rất tốt.
Cây bạch mã hoàng tử
Cây bạch mã hoàng tử

Ngoài ra Cây Bạch Mã Hoàng Tử còn là một cây chủ đạo trong văn phòng và mang lại phong thủy rất tốt. Luôn mang lại sức khỏe, may mắn, và tài lộc cho người sử dụng. Luôn tạo cho chúng ta có cảm giác tự tin, yêu đời và khỏe hơn trong cuộc sống. Chính vì điều này mà cây này là một vị thuốc tinh thần không thể thiếu được trong cuộc sống ngày nay.
  • Chăm sóc cây bạch mã hoàng tử:
Cây bạch mã là loại cây cảnh văn phòng, nên luôn được nhiều người dùng để trang trí trong văn phòng làm việc, những nơi ít ánh sáng. Vậy nên, Chúng ta cần chăm sóc cây tỉ mỉ và đúng kỹ thuật để cây luôn được xanh và sống tốt hơn. Đặc biệt để cây có độ bền cao hơn trong văn phòng chúng ta cần chú ý một số lưu ý sau đây?
- Ánh sáng:
Tất cả các cây cảnh không riêng gì cây bạch mã luôn cần ánh sáng, thế nên chúng ta luôn lưu ý, sắp xếp và kê đặt cây tại vị trí có ánh sáng như gần của sổ, của kính, nơi thông thoáng,.....thường xuyên, định kỳ xoay tán cây để tiếp cận với ánh sáng hoặc có thể di chuyển cây ra vị trí có ánh sáng...để cây sống tốt hơn.
- Nước:
Nước rất quan trọng không kém gì ánh sáng quyết định đến độ bền của cây, Thừa nước hay thiếu nước cũng làm ảnh hưởng đến sinh trưởng cũng như phát triển của cây. Chính vì thế chúng ta cần xem xét tỉ mỉ trước khi tươi nước.
 Thông thường cây này một tuần chúng ta nên tưới 1 lần. Mỗi lần 500-1 lít đối với những chậu cây có đường kính miệng chậu 30-35cm và chiều cao chậu sứ 40-45cm. Nếu chậu to hơn  hoặc bé hơn thì chúng ta thêm bớt tùy vào chậu. Không nên tưới nhiều cây sẽ xuất hiện nấm, rệp.... và thân bị thối, xuất hiện nhiều lá vàng.
- Sâu bệnh:
Cây này thông thường hay bị bệnh rệp sáp ... nên chúng ta chú ý, Nếu xuất hiện chúng ta cần mua thuốc trị rệp phun liền, cách 7 ngày chúng ta phun lại 1 lần nữa là ok. Kết hợp lấy khăn khô lau sạch hàng ngày..

Chúc các bạn thành công, mời các bạn xem thêm cây vạn niên thanh leo cột đẹp và có độ bền cao trong văn phòng hoặc trong nhà.

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
*******
Cây cảnh nội thất - Cây cảnh văn phòng | Cảnh quan sân vườn
Hotline: 0945 086 123 - 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi tại Hà Nội
Thời gian làm việc: sáng 8h-12h, chiều 2h-18h cho tất cả các ngày trong tuần!

Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h