Cây phát lộc để bàn thủy sinh và cách chăm sóc cây đẹp

Cây phát lộc là một loại cây cảnh để bàn làm việc, những loại cây này sống rất tốt trong điều kiện ánh sáng trong nhà, thế nên cây phát lộc sống ổn định và có tuổi thọ cao trong văn phòng, đặc biệt là trên bàn làm việc.
Cây phát lộc đất để bàn
Cây phát lộc đất để bàn


Cây phát lộc này thông thường có chiều cao từ 20cm đến 35 cm, riêng đối với cây phát lộc trồng đất cao từ 20-25cm, còn đối với cây phát lộc thủy sinh có chiều cao từ 35cm-45cm.
Cây phát lộc có hình dáng lạ và đẹp mắt, thân cây to bằng ngón tay út và có nhiều đốt như đốt tre. Nhìn cây này không khác gì cây tre thu nhỏ, lá được mọc la từ các mắt, hay còn gọi là mầm cây. Cây này sống tương đối bền, nếu được chăm sóc tốt cây phát lộc có thể sống lên đến 3 năm trong nhà hay trong văn phòng.
Cây phát lộc đất để bàn

Cây phát lộc để bàn
Cũng vì cây phát lộc có thể trang trí vào trên bàn làm việc với mong muốn mang lại không gian xanh tươi mát, bên cạnh đấy còn thanh lọc một số khí độc được sản sinh ra từ các vật dụng trong nhà. Thế nên thời gian trở lại đây cây phát lộc được rất nhiều người siêu tầm, sử dụng để trang trí trên bàn làm việc. Ngoài ra cũng thường hay dùng cây phát lộc này để làm vật tặng nhau trong những dịp khai trương, sin nhật hay ngày lễ nào đấy. Với mong muốn đem đến cho người sử dụng, luôn may mắn, phát tài phát lộc và tự tin hơn trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.
  • Chăm sóc cây phát lộc để bàn đẹp và sống lâu:
+ Ánh sáng:
Ánh sáng rất cần thiết đến tất cả các loại cây cảnh, không riêng gì cây phát lộc, chúng ta nên đặt cây ở vị trí có ánh sáng như cửa sổ, hay cửa kính hoặc những nơi có ánh đèn điện liên tục. Nếu những chỗ ko có ánh sáng chúng ta cần di chuyển cây ra chỗ có ánh sáng định kỳ 15-20 ngày 1 lần.
+ Nước:
Nước rất cần thiết đến độ sinh trưởng và phát triển của cây, đối với cây phát lộc chúng ta nên tưới 1 tuần / lần, mỗi lần tưới 1 chén nhỏ của chén uống nước chè, Không nên tưới nhiều sẽ gấy úng và chết.
Cây phát lộc thủy sinh
Cây phát lộc thủy sinh

Lưu ý: Đối với cây thủy sinh chúng ta cũng thay nước theo định kỳ, 10-15 ngày chúng ta thay nước, tráng, đổ nước cũ đi và thay hoàn toàn bằng nước mới, lượng nước đổ ngập bộ rễ. Sau khi thay nước xong chúng ta nhỏ thêm 1-3 giọt dung dịch để nuôi cây.
Chúc các bạn thành công!
Cây cảnh thủy sinh để bàn đẹp và sống lâu 2-3 năm khi kê đặt trong nhà

CÂY CẢNH NHẬT HIẾU ĐT: 0945 086 123- 0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32B Khu giãn dân /111 Triều khúc- Thanh Xuân-HN


Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h