Những điều nên biết về cây vạn niên thanh leo cột.

 Trong thời gian gần đây, một số người luôn nghĩ cây vạn niên thanh để trong nhà sẽ không tốt đến với những gia đình có con gái lớn tuổi chưa lấy chồng?
Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột đẹp và sống lâu trong văn phòng.


 Để mọi người bớt lo lắng và suy nghĩ, tôi xin đưa ra câu trả lời như sau:

Một số năm trở lại đây thì vấn để phong thủy càng ngày càng được nhiều người quan tâm và để ý đến tài vận, súc khỏe. Thế nên cây vạn niên thanh trong thời gian qua đã không ít người muốn sử dụng nó nhưng lại e ngại về vấn đề phong thủy. Phong thủy luôn được nhiều người quan tâm bởi vì đến tài vận, sức khỏe của gia đình.
Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột

Xem thêm: dịch vụ cho thuê cây cảnh văn phòng đẹp rẻ nhất tại Hà Nội
 Cây vạn niên thanh có hình dáng ưa nhìn và mắt mắt, lá luôn xanh quanh năm đặc biệt cây sống rất bền trong nhà, trong văn phòng và dễ dàng chăm sóc. Vì thế cây này được nhiều người ưa thích và luôn dùng để trang trí văn phòng nội thất. Tuy nhiên, thời gian gần đây các nhà khoa học nghiên cứu cho thấy không nên dùng cây vạn niên thanh đặt trong nhà, đặc biệt là phòng ngủ vì cây vạn niên thanh này có thể tiết ra chất độc, khi sơ ý bị nhựa cây này va vào mắt, da sẽ gây bỏng rát, nhât là con nít, trẻ em.
Còn về việc gia đình bạn băn khoăn về vấn đề con gái lớn tuổi mà chưa đi lấy chồng thì không nên đùng cây vạn niên thanh trong nhà thì khuyên bạn không nên nghe những lời như thế. Nếu gia đình thích và muốn sử dụng cây này để trang trí văn phòng, nhà ở thì có thể sử dụng bình thường, nhưng lưu ý đừng để mủ  va vào da thịt, hay vào mắt nhé.

Cây vạn niên thanh leo cột
Cây vạn niên thanh leo cột
Đối với cây vạn niên thanh thuộc cây cảnh văn phòng nên chúng ta chỉ sử dụng trong nhà hoặc hành lang ít ánh sáng chứ không nên đưa cây ra sân vườn trồng vì sân vườn có ánh nắng trực tiếp sẽ gây lá cây này cháy và chết dần.

Tham khảo thêm: Hình ảnh một số cây cảnh văn phòng có bán tại Hà Nội hiện nay đẹp và dễ sống. Đặc biệt giá rẻ nhất hiện nay.


CÂY CẢNH NHẬT HIẾU

ĐT: 0945 086 123
       0967 386 123
Gmail:caycanhnhathieu@gmail.com
http://caycanhnhathieu.com
ĐC: 32 Khu dãn dân / Ngõ 111 Triều khúc - Thanh Xuân - Hà Nội
Dịch vụ vận chuyển cây cảnh miễn phí và thu tiền tận nơi  tại  Hà Nội 



Sản phẩm cùng loại:

Like và G+1 là văn hóa Online :
 
CÂY CẢNH NHẬT HIẾU
Cây cảnh nội thất- Cây cảnh văn phòng- Thiết kế thi công sân vườn tiểu cảnh đẹp tại Hà Nội
ĐC:Đầu Làng Nghề-Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội
( Bên cạnh Ủy Ban Nhân Dân Xã Tân Triều mới )

Hỗ trợ : Landscapes Nhật Hiếu Copyright © 2011. Cho Thuê Cây Cảnh Văn Phòng - Cây Cảnh Nhật Hiếu - All Rights Reserved --- Seo và phát triển bởi Nhật Hiếu
Lưu ý: Blogspot đang trong quá trình thử nghiệm để hoàn thiện chức năng và cập nhật nội dung, mọi thông tin thắc mắc, góp ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Trân trọng!
Cay-canh-van-phong
Hiếu 24h